Quảng cáo

Ronaldo kiếm hơn 3 tỷ mỗi bài đăng trên Facebook

Thứ hai, 01/12/2014 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công ty Repucom, chuyên nghiên cứu thị trường thể thao toàn cầu đã cho biết Ronaldo là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trên Facebook.

 

VIDEO: Tiết lộ Ronaldo hướng dẫn cho Benzema ghi bàn vào lưới Malaga

Theo đó, Ronaldo bỏ túi trung bình 143.750 USD, tương đương với hơn 3 tỷ đồng cho mỗi bài quảng cáo đăng trên Facebook cá nhân. Con số này của CR7 cao gấp đôi Messi. Ngôi sao Barca chỉ kiếm được 62.500 USD, tương đương hơn 1,3 tỷ đồng với mỗi bài đăng lên Facebook.

Hiện tại, Facebook của cầu thủ Bồ Đào Nha đã có hơn 103 triệu người theo dõi. Nhiều người yêu thích Ronaldo bởi tài năng bóng đá và vẻ đẹp trai, thân hình hoàn hảo của anh. Facebook của Ronaldo chỉ còn kém khoảng 2 triệu người theo dõi so với Shakira. Với phong độ cao ở mùa này, nhiều khả năng Ronaldo sẽ vượt qua ca sĩ người Colombia.

ronaldo,quả bóng vàng, facebook ronaldo, kiếm tiền trên facebook, ronaldo kiếm tiền, thu nhập ronaldo, tiền lương ronaldo, cr7, thương hiệu ronaldo, ronaldo quảng cáo

Nike quảng cáo trên ảnh đại diện và ảnh bìa của Facebook Ronaldo

Giám đốc kĩ thuật của Repucom, ông Max Barret nói: "“Ronaldo là ông vua Facebook. Có khoảng 5 hoặc 6 người chuyên lo việc truyền thông và quảng bá hình ảnh cho Ronaldo, tương tự với Messi. Trước các trận El Clasico chẳng hạn, họ luôn chạy những bài viết để gây sự chú ý của NHM. Dĩ nhiền, kèm theo đó sẽ là những hợp đồng quảng cáo bạc triệu".

Rất nhiều thương hiệu lớn đã hợp tác quảng cáo trên Facebook Ronaldo như Nike, Emirates...

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo real madrid la liga bồ đào nha facebook
Xem thêm