Quảng cáo

Tiền đạo Man City "khủng" hơn cả MU năm 1999

Thứ ba, 21/01/2014 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Solskjaer của Cardiff đã khen ngợi các tiền đạo nói riêng và đội hình Man City nói chung sau khi chứng khiến đội nhà thúc thủ 2-4 trước đội nhì bảng Premier League.

 

Solskjaer,Man City,MU 1999,Aguero,Negredo,Dzeko,Jovetic,Premier League,Cardiff,Andy Cole,Dwight Yorke,Teddy Sheringham,Man xanh,Man đỏ,Quỷ đỏ,Man United,Bộ tứ huyền thoại,Bộ tứ MU,Bộ tứ MC,Bộ tứ man City

Aguero, Dzeko và Negredo đang là ác mộng của mọi hàng thủ 

 


Man City mùa giải 2013/14 đang sở hữu những tiền đạo có phong độ rất cao. Không chỉ vào "form", những chân sút này còn cho thấy sự ăn ý kì diệu. Aguero đá cặp với Negredo hay Negredo đá cặp với Dzeko cũng luôn nổ súng đều đặn. Rất nhiều cơn mưa bàn thắng đã được bộ ba này tạo ra tại Etihad. Nạn nhân mới nhất là Cardiff của tân HLV Solskjaer. Từng là thành phần trong đội hình MU giành cú ăn ba lịch sử năm 1999, Solskjaer cho rằng Man City hiện tại còn mạnh hơn. 


"Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" nói về hàng công MC: "Các tiền đạo Man City thậm chí còn xuất sắc hơn chúng tôi (MU năm 1999). Đội hình của họ đang đạt đến một trình độ rất cao. Thật dễ dàng cho các HLV khi họ có thể luân phiên giữa những tiền đạo đang vào phom”.

 

Sheringham, York và Solskjaer năm 1999 trong màu áo MU

 


Theo thống kê thì có thể thấy bộ tứ tiền đạo của Man City có thể sẽ vượt qua thành tích ghi bàn của bộ tứ tiền đạo MU năm 1999 khi kết thúc mùa giải này. Trong mùa giải 1998/99, Dwight Yorke đã ghi 29 bàn, Andy Cole ghi 24 bàn, Solskjaer có 18 lần lập công và Sheringham là 5 lần.


Còn tới thời điểm này, tính trên các mặt trận của Man City, Aguero đã có 21 bàn, Negredo cũng có 21 bàn, Dzeko 16 bàn và Jovetic 2 bàn. Mùa giải 2013/14 mới chỉ đi qua một nửa nhưng số bàn thắng của bộ tứ MC đã gần đuổi kịp số bàn thắng cả mùa của bộ tứ MU 1999. Thống kê này phần nào nói lên mức độ dội bom "khủng" của các chân sút Man xanh.


Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như vậy, các tiền đạo Man City có thể giúp đội nhà giành được ngôi đầu Premier League khi họ chỉ kém Arsenal đúng 1 điểm. Thử thách lớn nhất với MC thời điểm này có lẽ là việc đánh bại Barca ở Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Man City MU 1999 Aguero Negredo Dzeko Jovetic Premier League Cardiff Andy Cole Dwight Yorke Teddy Sheringham Man xanh Man đỏ Quỷ đỏ Man United Bộ tứ huyền thoại Bộ tứ MU Bộ tứ MC Bộ tứ man City
Xem thêm