Quảng cáo

Tiết lộ mức tiền thưởng của Atletico Madrid tại Champions League

Thứ ba, 27/05/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 27/5, tờ Marca đã tiết lộ mức tiền thưởng ở Champions League mà Atletico Madrid nhận được là 32,9 triệu euro.

 

tiền thưởng của Atletico Madrid,Champions League,Atletico Madrid,Cúp C1,chung kết Cúp C1,Á quân Cúp C1,Á quân Champions League

Atletico Madrid có một mùa giải gặt hái tiền thưởng 

 

Vào đến chung kết Champions League 2013/14, Atletico Madrid gây bất ngờ lớn cho giới mộ điệu. Dù thất bại trước Real Madrid trong hiệp phụ và không thể đăng quang ngôi vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB nhưng thày trò HLV Simeone vẫn đem về số tiền thưởng khá hậu hĩnh. Theo tờ Marca, Atletico được UEFA thưởng 32,9 triệu euro, trong đó, 8,6 triệu euro cho vòng bảng và 5,5 triệu euro là tiền thưởng thành tích ở vòng bảng (thắng 5, hòa 1).

 

Atletico Madrid được thưởng tiếp 3,5 triệu euro vì góp mặt ở vòng 1/8, 3,9 triệu euro cho vòng tứ kết, 4,9 triệu euro do lọt vào vòng bán kết và 6,5 triệu euro sau khi giành suất tham dự trận chung kết. Ngoài ra, Los Rojiblancos cũng nhận thêm 4 triệu euro cho ngôi Á quân.

 

Chưa hết, họ còn có nguồn thu từ phần chia bản quyền truyền hình được trả theo từng quốc gia có liên quan. Số tiền từ phần chia này chưa được tiết lộ ở mùa giải năm nay, nhưng nhiều khả năng nhà vô địch La Liga sẽ có thêm hơn 20 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tiền thưởng của Atletico Madrid Champions League Atletico Madrid Cúp C1 chung kết Cúp C1 Á quân Cúp C1 Á quân Champions League
Xem thêm