Quảng cáo

Chelsea sẽ chơi hay hơn trước PSG tại Champions League

Thứ hai, 31/03/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho tin rằng Chelsea sẽ chơi tốt hơn tại Champions League khi đối đầu với PSG sau thất bại trước Crystal Palace hôm thứ Bảy.

 

Tứ kết Cúp C1,Chelsea,PSG,Cúp C1,Champions League,Mourinho,PSG - Chelsea,PSG vs Chelsea

Mourinho tin Chelsea sẽ chơi hay hơn tại Champions League

 


Chelsea đã bất ngờ để thua 0-1 trước Crystal Palace tại vòng 32 Premier League cuối tuần trước. Sau trận đấu này, Mourinho đã tuyên bố đội bóng của ông không còn cơ hội vô địch giải quốc nội mà chỉ có thể chắc suất trong top 3. 


Hướng đến trận tứ kết lượt đi Champions League (Cúp C1) với PSG sắp tới, Mourinho cho biết ông và các học trò đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên đất Pháp. "Trận đấu với PSG là một trận đấu lớn trên một sân đấu lớn, trước một đối thủ có đẳng cấp cao. Chúng tôi thích chơi những trận đấu kiểu này và Chelsea sẽ chơi khác hẳn với trận thua Crystal Palce", Mourinho nói trên Reuters.


Trong nhiệm kỳ đầu ở Chelsea, Mourinho đã từng đánh bại PSG với tỉ số 3-0 ngay tại Paris ở vòng bảng mùa 2004/05. Ở trận đó, Drogba đã lập cú đúp và John Terry có 1 bàn thắng. Sau đó, hai đội hòa nhau 0-0 ở trận lượt về. Trận thắng PSG cũng là lần duy nhất Chelsea thắng trên đất Pháp ở đấu trường châu Âu. Còn PSG đã thắng 1, hòa 3 và thua 3 trước các đội bóng Anh. 


Mourinho đang cố gắng trở thành HLV đầu tiên giành 3 chức vô địch Champions League với 3 CLB khác nhau sau khi ông đã 2 lần thành công với Porto và Inter Milan. 

 

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tứ kết Cúp C1 Chelsea PSG Cúp C1 Champions League Mourinho PSG - Chelsea PSG vs Chelsea
Xem thêm