Quảng cáo

Van Gaal 'dằn mặt' Falcao và các cầu thủ Latin

Thứ sáu, 19/09/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan muốn các cầu thủ đoàn kết hơn và có thể hiểu được những gì ông truyền đạt một cách tối đa.

 

Video bàn thắng: Man Utd 4 - 0 QPR ( Vòng 4 - Ngoại Hạng Anh 2014/15) 

 

 

Van Gaal được mệnh danh là 'Tulip thép' bởi luôn đề cao tính kỉ luật ở mỗi đội bóng mà ông dẫn dắt. Hồi đầu tháng 9, ông đã bắt mọi cầu thủ MU phải tắt điện thoại di động, thậm chí không được phép sử dụng các mạng xã hội vào mỗi buổi tối trước trận đấu.

 

Mới đây, ông lại tiếp tục ra một luật mới. Đó là việc cấm các cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha. Van Gaal muốn mọi người phải nói tiếng Anh. Trong buổi họp báo mới đây, khi Radamel Falcao trao đổi với ông bằng tiếng Tây Ban Nha, ông lập tức chấn chỉnh tiền đạo người Colombia.

 

Van Gaal, Man United, MU, Falcao, Di Maria, Juan Mata, Marcos Rojo, Tulip thép, HLV MU, Tin tức MU, lịch thi đấu MU, Manchester United, ngoại hạng anh, bóng đá anh

Falcao bị Van Gaal 'dằn mặt' khi nói tiếng TBN

 

Các cầu thủ gốc Latin như Antonio Valencia, Angel Di Maria, Marcos Rojo hay quốc tịch TBN như Ander Herrera, Juan Mata, David de Gea cũng buộc phải nói tiếng Anh. Nếu ai không tuân thủ, Van Gaal cho biết họ có thể sẵn sàng rời Old Trafford.

 

Chiến lược gia Hà Lan nói trên tờ Daily Mail: "Nghe và nói tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc. Họ cần phải hiểu những gì tôi nói và có thể trao đổi với nhau. Trong thời gian qua, vì mọi thứ mới chỉ bắt đầu, nên tôi không đặt nặng, nhưng từ giờ tới cuối mùa giải, tất cả cần phải nói thông thạo tiếng Anh. Các cầu thủ có thể tự học hoặc thuê người kèm. Tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để họ hoàn thành mục tiêu”.

 

HLV Van Gaal không phải không biết nói tiếng Tây Ban Nha. Thậm chí, ông còn rất thành thạo bởi từng dẫn dắt Barca nhưng ông muốn nói tiếng bản địa khi làm việc tại đất nước sở tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal Man United MU Falcao Di Maria Juan Mata Marcos Rojo
Xem thêm