Quảng cáo

Văn Thanh: Tài năng trẻ đầy hứa hẹn của HAGL

Chủ nhật, 01/02/2015 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thua trước Than Quảng Ninh, hậu vệ Văn Thanh là ngôi sao sáng nhất của HAGL khi ghi một siêu phẩm và nhiều phen khiến hàng thủ đội khách chao đảo.

 

Video bàn thắng: HAGL 1-2 Than Quảng Ninh

Vũ Văn Thanh được HLV Graechen bố trí đá hậu vệ phải ở trận gặp Than Quảng Ninh thay cho Văn Sơn. Không phụ lòng mong đợi của ông thầy người Pháp, cầu thủ khoác áo số 17 này đã lập tức tỏa sáng và ghi dấu ấn với NHM đội bóng phố Núi.

Văn Thanh là thành viên trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG và anh được HLV Graechen đôn lên thi đấu ở V-League 2015 để làm phương án dự phòng cho Văn Sơn. Điểm mạnh của Văn Thanh là khả năng tấn công và sút xa. Sau trận đấu với Quảng Ninh, HLV Graechen đã cho biết ông không bất ngờ với bàn thắng của Văn Thanh. "Trong các buổi tập ở Học viện, Văn Thanh vẫn thường xuyên ghi bàn như vậy. Cậu ấy sẽ được tin dùng nhiều hơn trong thời gian tới", HLV Graechen nói.

Vũ Văn Thanh, hagl, hậu vệ phải Văn Thanh, Văn Thanh ghi bàn, cầu thủ Văn Thanh hagl, Văn Thanh hagl, hoàng anh gia lai, hagl 1-2 than quảng ninh, vũ minh tuấn quảng ninh, kết quả hagl vs quảng ninh, v league 2015

Văn Thanh là cầu thủ đầy hứa hẹn của HAGL

Trong khoảng 20 phút cuối trận, Văn Thanh chính là ngôi sao của trận đấu với rất nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Phút 68, cầu thủ 18 tuổi này tung cú sút uy lực từ đường chuyền của Út Cường. Bóng chạm người trung vệ Huy Cường rồi đổi hướng khiến thủ môn Tuấn Linh phải bay người hết cỡ, dùng đầu ngón tay cản phá. Tới phút 74, Văn Thanh chạy chỗ thông minh, đón đường chuyền từ pha phạt góc của Công Phượng rồi tung cú sút căng, hiểm đưa bóng ghim vào góc cao khung thành Quảng Ninh, gỡ hòa 1-1 cho HAGL. Ở các phút bù giờ, Văn Thanh còn suýt nữa ghi bàn thắng thứ hai khi có pha đột nhập vòng cấm Quảng Ninh và sút bóng đập trúng người thủ môn Tuấn Linh.

 

 

Sự năng nổ và hiệu quả của Văn Thanh chắc chắn đã làm hài lòng NHM HAGL, thậm chí cả HLV Miura có mặt trên khán đài. Anh chính là điểm sáng nhất của đội bóng phố Núi ngày hôm nay. Văn Thanh hứa hẹn sẽ là một ngôi sao mới của Học viện HAGL trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
văn thanh hagl than quảng ninh v league vũ minh tuấn
Xem thêm