Quảng cáo

West Ham cầm chân Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Thứ năm, 30/01/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù áp đảo hoàn toàn West Ham về thế trận, Chelsea vẫn không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặt mà đội khách tạo ra. Với vẻn vẹn 1 điểm có được, Chelsea vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

 

Eto'o tiếc nuối sau một cơ hội ngon ăn

 

Phải làm khách đến Stamford Bridge của một Chelsea đang đạt phong độ cao với những chiến thắng liên tiếp, West Ham chủ động lùi sâu đội hình về phòng ngự theo số đông.


Thống kê cho thấy Chelsea kiểm soát bóng đến 68%, dù vậy, cơ hội mà họ tạo ra trong 45 phút đầu là không nhiều. Đây là điều dễ hiểu bởi các pha triển khai tấn công của The Blues thiếu sự sáng tạo.


Nếu như Eto'o mất hút trên hàng công đội chủ nhà thì các tiền vệ của họ như Willian, Oscar, Hazard là không làm tốt nhiệm vụ kiến thiết. Các học trò HLV Jose Mourinho tung ra không ít cú sút từ xa, nhưng lại thiếu đi độ chuẩn xác. Đáng tiếc nhất là pha cứa lòng tuyệt vời của Oscar ở đầu trận lại đưa bóng đi chạm xà ngang.


Sau giờ nghỉ, Chelsea thi đấu có nét hơn. Dù vậy, ở khâu cuối cùng họ vẫn thiếu đi sự chuẩn xác. Đến phút 64, Mourinho buộc phải tung cả Lampard lẫn Matic vào sân thay Mikel và Azpilicueta. Một sự thay đổi tuy muộn màng nhưng đúng đắn của Người đặc biệt.


Vào sân chưa lâu, Lampard đã có cơ hội ghi bàn, tiếc cho anh và cả Chelsea là hàng thủ 7,8 người của West Ham bọc lót cho nhau quá kín kẽ. Khi mà mọi thứ vẫn chưa thể khả quan hơn, phút 79, đến lượt Demba Ba được tung vào sân. Dù vậy, phép màu vẫn không đến với The Blues.


Thời gian còn lại cùng 5 phút bù giờ, Chelsea đã làm tất cả những gì có thể, nhưng vẫn không tài nào xuyên thủng mành lưới West Ham và đành chấp nhận trận hòa thất vọng ở Stamford Bridge.


Đội hình ra sân:


Chelsea: Cech, Ivanovic, Ramires, Oscar, Mikel, Hazard, Willian, Cahill, Terry, Azpilicueta, Eto'o
Dự bị: Schwarzer, Cole, Luiz, Lampard, Schurrle, Ba, Matic
West Ham: Adrian, Nolan, Tomkins, Carroll, Taylor, Noble, O'Brien, Collins, Demel, Diame, Downing
Dự bị: Jaaskelainen, McCartney, Jarvis, Morrison, Cole, Borriello, Nocerino

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chelsea premier league west ham
Xem thêm