Quảng cáo

Yaya Toure sẽ giúp Man City áp đảo tuyến giữa Arsenal

Thứ bảy, 29/03/2014 12:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyến giữa sẽ quyết định số phận trận đấu Arsenal - Man City và với phong độ cao của Yaya Toure, đội khách nhiều khả năng sẽ chiếm được ưu thế.

 

Yaya Toure,Man City,Arsenal,Man xanh,MC,Pháo thủ,Premier League,Ngoại hạng Anh,Arsenal vs Man City, Arsenal - Man City

Yaya Toure đã giúp Man City áp đảo tuyến giữa Arsenal ở lượt đi



Càng về cuối mùa giải, Yaya Toure càng chơi hay và tỏ ra sung mãn phi thường. Nguồn thể lực dồi dào của tiền vệ Bờ Biển Ngà là nhân tố chính giúp Man City liên tiếp có những chiến thắng quan trọng tại Premier League và Cúp Liên đoàn. Chơi tiền vệ trung tâm nhưng Yaya Toure đã có 16 bàn tại Premier League, nhiều hơn 3 bàn so với thành tích 2 mùa trước gộp lại. Khả năng săn bàn của anh vượt cả cá tiền đạo như Eto'o, Lukaku, Rooney, Persie. 

 

Video Yaya Toure "vẽ cầu vồng" đẹp mê hồn ở Wembley

 


Khả năng tranh chấp tay đôi, chuyền bóng và di chuyển không biết mệt mỏi bên cạnh tài săn bàn của cầu thủ 31 tuổi khiến anh trở thành một trong số ít tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện tại. 


Có thể nói sức mạnh tuyến giữa Man City hiện tại phụ thuộc rất nhiều vào Yaya Toure. Trong trường hợp David Silva không thể ra sân đêm nay do chấn thương chưa bình phục thì HLV Pellegrini vẫn không cần quá lo lắng. Ông có thể xếp Toure đá cao như tiền vệ công và dùng Fernandinho - Garica đánh chặn phía sau. 


Khác với Man City, Arsenal đang gặp nhiều vấn đề ở tuyến giữa. Những Ramsey, Ozil hay Wilshere chơi khởi sắc đầu mùa thì hiện tại đều không còn là chính mình. Ramsey và Wilshere đang chấn thương còn Ozil sa sút phong độ nên hàng tiền vệ Pháo thủ rất khó có thể kiểm soát bóng tốt trước Man City. Chưa kể lối đá rát có tiếng của MC sẽ khiến các cây chuyền bên Arsenal chùn chân và giảm đi sức sáng tạo. 


Ở trận lượt đi, Man City đã đánh bại Arsenal với tỉ số 6-3 nhờ sự chiếm lĩnh tốt tuyến giữa. Và trong trận lượt về đêm nay, kịch bản đó có thể lặp lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Man City Arsenal Man xanh MC Pháo thủ Premier League Ngoại hạng Anh Arsenal vs Man City Arsenal - Man City
Xem thêm