Quảng cáo

Yaya Toure 'trù ẻo' MU bị loại khỏi Champions League

Thứ tư, 19/03/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi M.U bước vào trận lượt về vòng knock-out Champions League, tiền vệ Yaya Toure bên phía Man City tỏ ra tin tưởng và mong muốn gã hàng xóm của mình bị Olympiacos cho “ôm hận”.

 

Trong quá khứ, Yaya Toure đã từng khoác áo Olympiacos trong 1 mùa giải (2005-2006) và cùng đội bóng này đoạt 1 cúp quốc gia Hy Lạp, 1 Siêu cúp Hy Lạp. Hiện nay, cầu thủ 30 tuổi đang là tiền vệ thuộc biên chế của Man City, gã hàng xóm “không đội trời chung” của M.U.

 

Yaya Toure hy vọng MU sẽ bị loại khỏi Champions League giống như Man City.

 


Vì vậy, sau khi cùng Man City bị Barcelona “đá văng” khỏi vòng knock-out Champions League, ngôi sao người Bờ Biển Nga cũng hy vọng đội bóng cũ của mình là Olympiacos sẽ cho “kẻ thù” M.U phải nếm trải cảm xúc tương tự ở sân chơi danh giá nhất lục địa già.


Toure nói: “Tuy đã chia tay Olympiacos được gần 8 năm nhưng hình ảnh của họ luôn trong trái tim tôi. Đội chủ sân Karaiskakis đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Bên cạnh đó, họ đang có được lợi thế khi giành thắng lợi 2-0 trong trận lượt đi. Vì vậy, tôi tin rằng thầy trò HLV Michel Gonzalez có đủ khả năng loại M.U khỏi vòng knock-out Champions League.


Chắc chắn, Olympiacos sẽ có một trận đấu khó khăn ở Manchester. Tuy đang có dấu hiệu sa sút nhưng M.U sở hữu khá nhiều ngôi sao dày dạn kinh nghiệm trong đội hình. Điều quan trọng là Olympiacos phải nỗ lực thi đấu chăm chỉ và cố gắng phát huy hết khả năng của mình”.


Trong trận lượt đi trên sân nhà Karaiskakis, Olympiacos đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Vì vậy, nhà đương kim vô địch Hy Lạp vẫn ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết ngay cả khi họ để thua với cách biệt 1 bàn trong cuộc tái đấu tại sân Old Trafford vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Champions League Cup C1 Man United MU Man CIty Olympiakos
Xem thêm