Quảng cáo

B.Bình Dương vs Kashiwa Reysol: Chủ nhà muốn có quà, 17h30 ngày 6/5

Thứ tư, 06/05/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB B.Bình Dương muốn có "món quà" trước khi chia tay đấu trường AFC Champions League 2015 bằng việc quyết tâm đánh bại Kashiwa Reysol (Nhật Bản) ở lượt trận cuối cùng bảng E diễn ra chiều nay (6/5) trên sân Gò Đậu.

LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VS KASHIWA

Trực tiếp B.Bình Dương vs Kashiwa, AFC Champions League 2015,B.Bình Dương vs Kashiwa,Kashiwa Reysol,Bình Dương - Kashiwa Reysol,Nguyễn Thanh Sơn,Công Vinh,Anh Đức

B.BD muốn có một chiến thắng để chia tay đấu trường châu lục

B.Bình Dương đã chính thức bị loại từ vòng bảng AFC Champions League 2015 sau khi đá 5 trận mà chỉ giành được 1 điểm, vì thế trận đấu cuối cùng gặp Kashiwa Reysol (Nhật Bản) chỉ còn là trận cầu mang tính thủ tục. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn muốn chia tay giải đấu châu lục bằng trận cầu đẹp mắt chứ không hề có ý định buông xuôi để đá cho xong. Đội bóng đất Thủ muốn có một chiến thắng trước khi rời đấu trường AFC nên họ đặt quyết tâm cao ở trận đối đầu này.

Video bàn thắng: Kashiwa 5-1 B.Bình Dương (vòng bảng AFC Champions League)

 

Trong khi đó, Kashiwa Reysol của Nhật Bản hiện đang là đội dẫn đầu bảng và chắc chắn đã giành vé đi tiếp. Thế nhưng, đại diện của Nhật Bản lại không hề chủ quan mà họ sang Việt Nam với quyết tâm cao nhất là giành chiến thắng trước B.Bình Dương. Theo quy định của AFC, hôm qua (ngày 4/5) đội bóng Nhật Bản mới phải có mặt tại Bình Dương nhưng họ đã chấp nhận trả thêm tiền để được đến sớm (ngày 3/5). Họ muốn làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi ở Bình Dương nhằm có được kết quả tốt nhất.

Ở trận lượt đi, Kashiwa Reysol đã đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 5-1 ngay trên đất Nhật Bản và họ muốn lặp lại điều đó trong lần gặp lại diễn ra tại Việt Nam, qua đó giành vị trí số 1 trên bảng E nhằm giành lợi thế trong vòng đấu sau. Tuy nhiên, B.BD với lợi thế sân nhà nên họ cũng đặt quyết tâm tạo nên điều bất ngờ trước đội bóng đến từ xứ Mặt trời mọc. Hơn nữa, NHM đất thủ cũng đang hy vọng đội nhà sẽ thể hiện được tinh thần chiến đấu như những “chiến binh” từng giúp họ cầm hòa trước Jeonbuk Hyundai (1-1) ở lượt đấu thứ 4 diễn ra trên sân Gò Đậu.

 

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương với Kashiwa Reysol sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 6/5 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

B.BD: Quốc Thiện Esele; Xuân Luân, Phước Tứ, Đình Luật, Văn Hoàn; Văn Bình, Trọng Hoàng, Moses; Anh Đức; Công Vinh, Abass.

Kashiwa Reysol: Sugeno, Wako, Dudu, Suzuki, Fujita; Otani, Barada, Kurisawa; Kudo, Cristiano, Taketomi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp B.Bình Dương vs Kashiwa AFC Champions League 2015 B.Bình Dương vs Kashiwa Kashiwa Reysol Bình Dương - Kashiwa Reysol Nguyễn Thanh Sơn Công Vinh Anh Đức
Xem thêm