Quảng cáo

Đòi hành hung trọng tài, Tiến Thành chính thức nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ ba, 27/05/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu và hồ sơ về trận đấu giữa Hải Phòng và QNK.Quang Nam ở vòng 16 V-League 2014, Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án kỷ luật với hậu vệ Đinh Tiến Thành của Hải Phòng do tranh cãi với trọng tài.

 

Tiến Thành , Quang Hải , đội tuyển Việt Nam , HLv Miura , trọng tài Trần Trung Hiếu , trọng tài mắc sai lầm , v league 2014 , hai phong thua qnk.quang nam , Hải Phòng , QNK.Quảng Nam , sân Lạch Tray , vòng 16 v league , v league 2014 , phản ứng trọng tài

Tiến Thành đòi hành hung trọng tài

 

Trước đó, trong trận đấu thuộc vòng 16 V-League 2014 giữa Hải Phòng với QNK.QN, trọng tài Trần Trung Hiếu thổi phạt đền ở phút bù giờ hiệp 1, ông Hiếu ở góc quan sát khá tốt, nhưng lại không xác định được Almeida đã vấp chân hậu vệ Hải Phòng và ngã lăn trong vòng cấm. Đó là quả phạt đền khá oan uổng đối với đội bóng đất Cảng.

 

Sau đó là tình huống ở phút bù giờ 90+5, trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Minh cũng mắc sai sót lớn khi giơ cờ “cắt” một tình huống tấn công của Hải Phòng dù cầu thủ đội này không hề việt vị hay phạm lỗi. Chính điều này đã khiến các cầu thủ của đội chủ nhà phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài điều hành ở trận đấu này.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 QNK Quảng Nam (V-League 2014)

 

 Đặc biệt là trung vệ Đinh Tiến Thành đã phản ứng dữ dội. Trung vệ người Hải Phòng đã cởi áo định lao vào quyết “ăn- thua” với trọng tài, nhưng đã được các đồng đội can ngăn. Sau trận đấu, hàng trăm CĐV đội bóng đất Cảng đã quây tổ trọng tài trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã đưa các vị "vua áo đen" rời sân an toàn và rất may là không có sự cố đáng tiếc này xảy ra.

 

Sau khi nhận đầy đủ các báo cáo của BTC trận đấu gửi và đối chiếu với băng ghi hình của trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã quyết định đưa ra án phạt với trung vệ Tiến Thành, theo đó, cầu thủ này sẽ bị phạt 5 triệu đồng và treo giò 2 trận về hành vi phản ứng quá khích với trọng tài.

 

Cũng liên quan tới trận đấu giữa Hải Phòng và QNK Quảng Nam,  BTC giải và ban Trọng tài đã mở băng xem lại tình huống trên, theo nhận định, hai trọng tài này đã mắc sai sót trong quyết định xử lý của mình và chắc chắn sẽ bị treo còi. Tuy Ban trọng tài không tiết lộ mức án với tổ trọng tài, nhưng nhiều khả năng với những lỗi khá nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, trọng tài Trung Hiếu và trợ lý Ngọc Minh có thể sẽ bị treo còi, treo cờ ít nhất 2 trận trở lên.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tiến Thành Quang Hải đội tuyển Việt Nam HLv Miura trọng tài Trần Trung Hiếu trọng tài mắc sai lầm v league 2014 hai phong thua qnk.quang nam Hải Phòng QNK.Quảng Nam sân Lạch Tray vòng 16 v league v league 2014 phản ứng trọng tài
Xem thêm