Quảng cáo

Những thống kê "sốc" về thủ môn mới của HAGL

Thứ ba, 23/12/2014 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt vừa gia nhập HAGL nhằm chuẩn bị cho V-League 2015, nhưng thủ thành này lại có một quá khứ không mấy tốt đẹp khi từng dính nhiều "phốt" ở những đội bóng mà anh thi đấu trước đó.

Thủ môn Minh Nhựt khi còn thi đấu cho SGXT (Ảnh internet)

Trước khi HAGL lên đường sang Thái Lan tập huấn thì trong tay HLV Guillaume Graechen chỉ có 2 thủ môn thuộc lứa U19 là Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường. Kinh nghiệm chinh chiến của bộ đôi này chưa thực sự nhiều khiến thuyền trưởng người Pháp khá lo lắng. Vì thế, thầy Giôm đã quyết định sẽ tin dùng Nguyễn Minh Nhựt người đã có thời gian thử việc với CLB trong quãng thời gian trước mùa giải.

Minh Nhựt là cựu thủ môn của Hùng Vương An Giang, từng được triệu tập vào đội hình ĐT U23 Việt Nam. HLV Guillaume Graechen hy vọng với những kinh nghiệm trong quá khứ thì Minh Nhựt sẽ cùng với Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường tạo nên chốt chặn an toàn cho đội bóng ở V-League 2015. Tuy nhiên, tân binh mới của HAGL này lại dính rất nhiều "phốt" trước khi cập bến đội bóng phố Núi.

Tại V-League 2012, Minh Nhựt khi đó đang thi đấu cho CLB Sài Gòn Xuân Thành được nhiều người biết đến với pha phạm lỗi nguy hiểm khiến cho tiền đạo chủ lực của đội khách SHB.ĐN là Gaston Merlo gục ngã ngay trên sân ở vòng 19 V-League 2012. Sau đó, Minh Nhựt đã bị đình chỉ thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng.

VIDEO: Pha bóng khiến Minh Nhựt bị nghi dính tiêu cực

Thêm hình ảnh không mấy tốt đẹp nữa về tân binh HAGL khi còn thi đấu cho SGXT, tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013, Minh Nhựt được cho là cố tình bỏ bóng sau cú đánh đầu đưa bóng đi không mấy hiểm hóc của Hoàng Thiên để khiến cho Sài Gòn XT thua 1-2 trước HAGL. Tình huống đó, trái bóng trong tầm kiểm soát nhưng Minh Nhựt lại phản ứng quá chậm chạp để cho toàn đội chịu thất bại ngay ở phút đá bù giờ. Sau đó, nhiều người đã nghi ngời thủ thành này có dính líu đến tiêu cực.  Tình tiết mà chắc chắn bầu Đức cũng như NHM phố Núi lưu ý nhất chính là việc thủ môn Minh Nhựt nằm trong số 4 cầu thủ bị Hùng Vương An Giang sa thải với lí do tinh thần thi đấu kém, sớm buông xuôi khi mùa giải chưa kết thúc.


Hiện tại, Minh Nhựt được đánh giá là mảnh ghép cuối cùng của đội bóng phố Núi ở mùa giải 2015. Bầu Đức đang quyết tâm hướng đến  một nền bóng đá sạch và đẹp mắt khi quyết định sử dụng lứa U19 của Học viện HAGL. Chính vì vậy, Minh Nhựt sẽ phải sẽ phải nỗ lực và cải thiện mình nếu muốn gắn bó lâu dài với đội bóng phố Núi.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều thủ môn Minh Nhựt bầu Đức sân Pleiku
Xem thêm