Quảng cáo

Thắng đậm V.Ninh Bình, B.Bình Dương vươn lên vị trí nhì BXH

Thứ hai, 24/03/2014 23:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2014 sau khi giành chiến thắng đậm 5-2 trước V.Ninh Bình trong lượt đấu vòng 9 diễn ra trên Gò Đậu.

 

B.BD có 2 chiến thắng hủy diệt liên tiếp trên sân nhà

 

Với 3 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường AFC Cup 2014 đang giúp V.Ninh Bình hưng phấn và họ đang rất quyết tâm đánh bại B.Bình Dương để cải thiện vị trí của mình trên BXH V-League 2014. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã trở về TP.HCM luyện tập sớm để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Điều này đã giúp cho đội bóng cố đô nhập cuộc tốt và có được bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 11 của trận đấu do công của Danh Ngọc.

 

Bàn thắng đội khách có được từ một pha phối hợp đẹp mắt khi Chu Ngọc Anh vượt qua Robert để tạt bóng cắt ngang khung thành, Danh Ngọc băng lên đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho V.Ninh Bình. Trong khi đó, đội chủ nhà lại có phần hơi lúng túng sau bàn thua sớm và cả hiệp đấu thứ nhất họ đã không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

 

Hiệp hai mới chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của đội chủ nhà khi Huỳnh Kesley ghi bàn đem bàn gỡ hòa 1-1 cho B.BD. Ngay sau đó 2 phút, hậu vệ Quang Hùng một lần nữa đưa V.NB vượt lên dẫn trước với  một pha chạy chỗ, bứt tốc và dứt điểm đẳng cấp đánh bại thủ thành Esele. Một lẫn nữa đội khách vươn lên dẫn trước, HLV Lê Thụy Hải đã có sự thay đổi về mặt nhân sự để tăng thêm sức tấn công cho B.BD khi tung Mai Tiến Thành và Suleiman vào sân. Sự thay đổi này đã mang đến luồng gió mới cho đội chủ nhà.

 

Trong khi đó hàng thủ của đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải chịu sức tấn công khủng khiếp và dẫn đến những sai lầm liên tiếp. Phút 56, Văn Bình bấm bóng bổng, loại cả hàng thủ đối phương để Abass băng xuống gỡ hòa 2-2 cho B.BD. Chỉ cách bàn gỡ hòa 4 phút, đội chủ sân Gò Đậu đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Moses đá phạt góc, Suleiman nhảy lên đánh đầu đánh loại bỏ thủ thành Văn Hưng, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.

 

Sau khi có lợi thế dẫn bàn, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã chơi càng hưng phấn hơn. Cũng giống như trận tiếp đón QNK.Quảng Nam, tất cả mọi nhân tố trên sân của B.BD đều có thể tỏa sáng mỗi khi có cơ hội và phút 64, Trọng Hoàng chuyền bóng vào tay Chu Ngọc Anh và Kesley nâng tỷ số lên 4-2 cho đội nhà trên chấm 11 mét, đồng thời hoàn tất cú đúp cho cá nhân anh. Trước khi trận đấu khép lại, thủ môn Văn Hưng của đội khách còn phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa khi Abass thực hiện một cú sút má ngoài đẹp mắt ấn định chiến thắng 5-2 cho B.BD sau khi nhận được đường rất tinh tế từ Văn Bình.

 

Với chiến thắng đậm trước V.NB, B.BD đã tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục chìm sâu trong nhóm cuối khi tụt xuống vị trí thứ 11 và đang kém đội dẫn đầu là Thanh Hóa tới 16 điểm.

 

Đội hình thi đấu:

 

B.BD: Esele, Văn Hoàn, Marcelo, Đình Luật, Robert, Anh Đức, Moses, Văn Bình, Trọng Hoàng; Kesley, Abass.

 

V.NB: Văn Hưng, Quang Hùng, Phước Tứ, Gia Từ, Ngọc Anh, Anh Tuấn, Woon Sub, Văn Thắng, Văn Duyệt, Danh Ngọc, Kavin.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
B.BD thắng V.NB b.binh duong 5-2 v.ninh bình B.Bình Dương V.Ninh Bình Bình Dương Ninh Bình v league v league 2014 vòng 9 v league 2014 Becamex-Bình Dương Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm