Quảng cáo

Các quan chức của FIFA và AFC làm việc với VFF về vấn đề tiêu của V.NB

Chủ nhật, 20/04/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Hôm qua (19/04) các quan chức của FIFA và AFC đã sang Việt Nam để làm việc với LĐBĐ Việt Nam (VFF) về vụ việc tiêu cực của CLB V.Ninh Bình.

 

 AFC, FIFA, VFF, đoàn cán bộ AFC làm việc với VFF, V.Ninh Bình dính tiêu cực, V.Ninh Bình bán độ, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, AFC Cup 2014,  Nguyễn văn Sỹ, v league 2014

Đoàn các bộ FIFA và AFC làm việc với VFF về vụ việc tiêu cực của V.NB

 

Trong sáng nay 20/04, các quan chức của FIFA và AFC gồm có ông Khan Bin Hyder, thành viên Ban an ninh và Liêm chính của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), ônh Haider Khan, thành viên Ban Đạo đức Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), ông Hyung Kim, thành viên Ban Thi đấu AFC đã có cuộc họp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về vụ án cá độ xảy ra tại CLB V.Ninh Bình.

 

Theo đó, đại diện VFF là Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã làm việc cùng với đoàn cán bộ của AFC. Nhưng không có sự hiện diện của bất kỳ lãnh đạo nào của đội bóng cố đô do họ bận lên đường sang Myanmar thi đấu trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup trong sáng nay nên không có mặt.  

 

Tại buổi làm việc, các quan chức của FIFA và AFC đã được cung cấp các tài liệu liên qua  đến vụ án này. Trong đó đáng chú ý, có đơn trình báo của chủ tịch đội bóng Ninh Bình Phạm Văn Lệ gửi ông Đinh Quang Vinh, Phó Giám đốc thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh Ninh Bình, về những cầu thủ nằm trong diện thi đấu dưới phong độ ở trận Kelantan (Malaysia) gặp Ninh Bình tại AFC Cup ngày 18/3. Đó là nhóm cầu thủ được coi là chủ mưu trong vụ này như Trần Mạnh Dũng, Quang Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng...

 

Bên cạnh đó, VFF đã cũng cấp thêm công văn mà LĐBĐ Việt Nam đề nghị Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45) hỗ trợ, xác minh điều tra giải quyết công việc trên theo quy định của pháp luật  và thông báo cho các quan chức của FIFA và AFC Đại diện của FIFA một số diễn tiến quan trọng, trong đó có việc cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự về tội đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và dàn xếp tỷ số xảy ra tại V.Ninh Bình.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AFC FIFA VFF đoàn cán bộ AFC làm việc với VFF V.Ninh Bình dính tiêu cực V.Ninh Bình bán độ bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014
Xem thêm