Quảng cáo

Cầu thủ HAGL hào hứng khi tái ngộ thần tượng của mình tại Thái Lan

Thứ bảy, 20/12/2014 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong chuyến tập huấn tại Thái Lan, các cầu thủ của HAGL đã có dịp tái ngộ thần tượng của mình là HLV Dusit Chalermsan - huyền thoại của bóng đá xứ Chùa vàng.

Hậu vệ Văn Long khoe ảnh chụp cùng thần tượng tại Thái Lan

CLB HAGL đang có chuyến tập huấn tại Thái Lan nhằm chuẩn bị cho V-League 2015. Tại đây, hậu vệ Bùi Văn Long  rất hạnh phúc khi được gặp mặt và chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng của mình là HLV Dusit Chalermsan. Trong đội hình hiện tại của đội bóng phố Núi, hậu vệ Văn Long là một trong những cầu thủ được bầu Đức giữ lại để dìu dắt và chia sẻ kinh nghiệm cho những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Và anh là người duy nhất từng được huyền thoại bóng đá Thái Lan dìu dắt khi mới lên đội 1 HAGL.

Chính vì thế, ngay khi gặp lại người thầy cũ của mình tại Thái Lan, Bùi Văn Long đã chụp ảnh và chia sẻ về tâm trạng của mình lên trang Facebook cá nhân. "Bóng đá Việt Nam bao năm mất vàng cũng vì cái chân trái của anh này đây. Chúc a luôn mạnh khoẻ và thành công"

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên

Không chỉ có Văn Long, những cầu thủ trẻ HAGL đều được nghe và coi Dusit Chalermsan như thần tượng về phong cách chuyên nghiệp trong bóng đá và cuộc sống khi cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan còn thi đấu và làm việc tại Pleiku trước đó.

“Gặp anh Dusit ở Chonburi không chỉ riêng tôi mà anh em ai cũng rất mừng. Anh Dusit là người đã chỉ dạy cho tôi kinh nghiệm lẫn cách sống khi tôi mới chập chững bước vào nghề cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi luôn coi anh ấy là thần tượng để mình hướng đến, ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ" hậu vệ của HAGL chia sẻ.


Tính riêng trong phạm vi Đông Nam Á, Dusit là ngưởi sở hữu nhiều danh hiệu nhất với 3 chức vô địch Sea Games, một lần lọt vào bán kết tại Asiad. Trong bóng đá Thái Lan, anh được anh em và đồng đội qúy hơn Kiatisak và đấy mới là mẫu đàn anh, là thủ lĩnh của các cầu thủ Thái thập của thập niên trước. Tuy nhiên, anh lại sống rất bình dị nên được các đồng đội đặc biệt quý mến.

Việc các cầu thủ HAGL có thể tái ngộ thần tượng của mình trên đất Thái không phải là điều bất ngờ. Được biết, Dusit chính là người được bầu Đức nhờ đứng ra lo liệu, thu xếp các điều kiện ăn ở, tập luyện và thi đấu cho đoàn quân HLV Guillaume Graechen trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Thái Lan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều Đông Triều chấn thương HAGL gặp PTT Raynon
Xem thêm