Quảng cáo

Chelsea thắng đậm Everton, Mourinho vẫn chưa vui

Chủ nhật, 31/08/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đã đánh bại Everton với tỷ số 6-3 ngay trên sân khách ở lượt đấu vòng 3 Premier League 2014/15. Thế nhưng chiến thắng này vẫn chưa thể làm hài lòng HLV Mourinho.

 

Mourinho nhiều lần chỉ đạo các học trò về việc phòng ngự

 

Chelsea được dự báo là sẽ có trận đấu khó khăn khi phải hành quân tới Goodison Park làm khách trước Everton. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Mourinho lại khiến cho NHM cảm thấy bất ngờ khi ghi liền 2 bàn thắng khi chưa đầy 3 phút của trận đấu. Sau đó là cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn  giữa 2 đội và Chelsea đã giành chiến thắng chung cuộc 6-3.Những người ghi bàn cho đội khách là Diego Costa (hai bàn), Branislav Ivanovic, Nemanja Matic và Ramires cùng pha phản lưới của Seamus Coleman, trong khi Kevin Mirallas, Steven Naismith và Samuel Eto'o lập công cho Everton.

 

Chiến thắng này khiến cho các cầu thủ và CĐV Chelsea cảm thấy hài long. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không thấy vui mặc dù giành nhiều lời khen ngợi đối với tân binh Costa người vừa bình phục chấn thương và 2 lần lập công ở trận đấu nay. Người đặc biệt cho rằng hàng thủ của The Blues đã chơi không tốt khi để cho Everton 3 lần sút tung lưới. “Nhiều người hài lòng với kết quả này, nhưng tôi thì không. Chúng tôi không thể giấu được những sai lầm của hàng phòng ngự. Hôm nay, các vị trí khác của Chelsea đều cải thiện được phong độ nhưng hàng thủ lại không làm được điều đó”, HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu.

 

Video bàn thắng: Everton 3–6 Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha không vui cũng dễ hiểu bởi Chelsea của ông dẫn trước hai bàn chỉ sau ba phút, nhưng sau đó họ lại để cho Everton có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp một do sai lầm của hàng phòng ngự. Bước sang hiệp hai, hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm khiến cho họ rơi vào cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với đội chủ nhà. Nhờ sự xuất sắc trên hàng công, nên dù để đối phương ghi ba bàn, đội bóng của Mourinho vẫn giành trọn vẹn ba điểm.

 

“Tôi không chấp nhận được việc để thua trong những tình huống cố định như ở trận đấu hôm nay. Bởi trước đó, chúng tôi đã tập phòng ngự rất nhiều ở các tình huống đá phạt cố định. Tuy nhiên, trận này Chelsea vẫn để thủng lưới từ một quả đá phạt trực tiếp”, HLV Mourinho cho biết thêm.

 

Với việc đánh bại Everton với tỷ số 6-3 đã giúp cho Chelsea có được chiến thắng 3 vòng đấu liên tiếp, qua đó giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng điểm Premier League 2014/15. Trong khi đó, M.U vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh năm nay khi để Brunley càm hòa 0-0. Còn Man City thất bại ngay trên sân nhà trước Stoke City với tỷ số 1-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea premeir league Mourinho Torres Diego Costa Chelsea Everton Premier League Costa lập công
Xem thêm