Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh không được dự giải bóng đá sinh viên toàn quốc

Thứ hai, 03/11/2014 22:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo quy định của BTC VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình quốc phòng Việt Nam - Cúp Viettel 2014 diễn ra từ ngày 5-16/11 tới tại sân Bách Khoa (Hà Nội), những cầu thủ của U19 HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường... sẽ không được tham dự giải đấu này.


Công Phượng,Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014,U19HAGL,HLV Guillaume Graechen,Tuấn Anh, Xuân Trường, Cúp Viettel 2014

Công Phượng và các đồng đội sẽ không được tham dự VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc

Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ thành lập đội bóng đá đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á vào giữa tháng 12 năm nay ở Indonesia. Theo đó, 11 cầu thủ thuộc Học viện HAGL Arsnela JMG bao gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Sơn, Đông Triều, Thanh Tùng, Ksor Úc, Anh Tài, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Trường là những gương mặt nằm trong danh sách sẽ tham dự giải đấu châu lục này.

Tuy nhiên, 11 cầu thủ trên sẽ không được phép tham dự VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình quốc phòng Việt Nam - Cúp Viettel 2014, khởi tranh từ ngày 5-16.11 tại sân vận động Bách Khoa, Hà Nội. Giải thích về điều này, Phó trưởng ban chỉ đạo giải đấu, ông Ngũ Duy Anh cho biết: "Công Phượng và các đồng đội thuộc ĐT U19 Việt Nam không được tham dự là để đảm bảo tính công bằng trong các trận đấu của giải, tránh trường hợp những sinh viên thực thụ phải so tài với cầu thủ chuyên nghiệp. Tuấn Anh, Xuân Trường...tuy cũng là sinh viên Đại học sư phạm TDTT TP.HCM nhưng lại được đào tạo chuyên sâu nên sẽ không có mặt tại giải".

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan


VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam - Cúp Viettel có sự tham dự của 16 đội bóng đã vượt qua vòng loại tại 8 khu vực trên cả nước sẽ chính thức tranh tài từ ngày 5-16/11. Ngoài ra, ban tổ chức cũng cho hay, sẽ không bổ sung những cầu thủ chơi xuất sắc tại giải bóng đá sinh viên toàn quốc vào thành phần đội dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 U19HAGL HLV Guillaume Graechen Tuấn Anh Xuân Trường Cúp Viettel 2014
Xem thêm