Quảng cáo

HLV Miura: ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khó trước SV Hàn Quốc

Thứ hai, 03/11/2014 14:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với tuyển Sinh Viên Hàn Quốc, HLV Toshiya Miura cho rằng đội bóng của ông chắc chắn sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ đến từ xứ Kim Chi.

HLV Miura cùng với HLV tuyển SV Hàn Quốc tại buổi họp báo

Sáng nay (3/11), tại sân Thống Nhất đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu trận đấu giao hữu giữa ĐTVN gặp Sinh viên Hàn Quốc. Phát hiểu trong cuộc họp báo, HLV Miura cho biết: "ĐT Việt Nam còn khoảng 3 tuần nữa để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 và chúng tôi hài lòng về công tác chuẩn bị. Tuyển Sinh viên Hàn Quốc là một đội mạnh, và sẽ là trận đấu khó khăn đối với ĐTVN. Tôi sẽ phải lựa chọn kĩ vấn đề nhân sự cho trận đấu này khi có tới 6 cầu thủ vừa trải qua 2 trận đấu quan trọng với CLB B.Bình Dương".

HLV Miura không muốn ĐT Việt Nam phải gặp những đối thủ mạnh thực sự để các học trò của ông có dịp "thử lửa" trước thềm AFF Cup. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết thêm: "Chiến thắng dễ dàng trong các trận đấu giao hữu ít nhiều sẽ tạo nên sự chủ quan cho cầu thủ, vì thế tôi luôn mong muốn ĐTVN phải đá với các đội mạnh trước thềm AFF Cup. Hy vọng rằng trận gặp Paletine (9/11) và Malaysia (16/11) tại Hà Nội sẽ là hai trận đấu có chất lượng cao về chuyên môn".

Video bóng đá: ĐT Việt Nnam 0-0 SV Hàn Quốc (Giao Hữu)

 
Trong khi đó, HLV Moon Young Rae của đội Sinh viên Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi biết tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh. Trước trận đấu, tôi không yêu cầu các học trò phải thắng mà chỉ bảo họ hãy thi đấu hết mình để được học tập và cọ xát. Tuyển Sinh viên Hàn Quốc sở hữu nhiều nhân tố xuất sắc, vì thế tôi có thể hy vọng trận đấu chiều mai sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính".

Trong buổi họp báo sáng nay, BTC cũng đã thông báo tổ trọng tài điều hành trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Sinh viên Hàn Quốc. Theo đó, trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng được phân công điều khiển trận đấu này cùng hai trợ lý Trần Minh Thắng, Lê Ngọc Ân và trọng tài thứ tư Bùi Thành Thanh Nghĩa. Đội thắng cuộc sẽ được thưởng 5000 USD, đội thua nhận 2000 USD. Nếu hòa nhau sau hai hiệp đấu sẽ tiến hành sút phạt luân lưu. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều mai 4/11 trên sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng