Quảng cáo

Đá 10 người, ĐTVN vẫn thắng đậm QNK.Quảng Nam

Thứ hai, 03/11/2014 20:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu tập với CLB QNK.QN diễn ra chiều nay (3/11) trên sân Gò Đậu, HLV Miura đã rút một cầu thủ ra sân để đá với 10 người nhưng vẫn giành chiến thắng đậm 4-0.

 AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam, AFF Suzuki Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup,U23 Bahrain,Sinh Viên Hàn Quốc,QNK.Quảng Nam

ĐTVN giành chiến thắng đậm trước QNK.QN ở buổi đá tập

Với phương châm thử nghiệm lực lượng, HLV Miura có nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát ở trận đấu tập với QNK.Quảng Nam diễn ra chiều nay trên sân Gò Đậu. Với đội hình vượt trội, ĐT Việt Nam đã dễ dàng ghi liền 3 bàn thắng ở hiệp một.

Bước sang hiệp hai, HLV Miura bất ngờ tung ra sân chỉ 10 cầu thủ (1 thủ môn và 9 cầu thủ) một mình Hải Anh trên hàng tấn công, khiến trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu cũng như các cầu thủ, trợ lý HLV và khán giả có mặt trên sân đều cảm thấy bất ngờ.  

Để giải đáp thắc mắc trên, HLV Toshiya Miura cho biết việc ông xếp đội hình Việt Nam chỉ với 10 người là hoàn toàn có chủ ý. Các cầu thủ Việt Nam thường chủ quan khi dẫn trước đối phương, nên ông phải xếp đá 10 người khi đã dẫn 3 bàn để giúp các cầu thủ luôn tập trung trong phòng ngự. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng truyền đạt cho học trò của mình: Trong một trận đấu phải tập trung ở mọi thời điểm cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

 Do chơi thiếu người nên ĐT Việt Nam bị QNK.QN liên tục gây ra sức ép và buộc các học trò của HLV Miura phải chủ động chơi phòng ngự và chống trả rất vất vả trước những sóng gió mà đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc tạo ra. Dù rơi vào thế chống đỡ nhưng ĐTVN vẫn thi đấu tốt và còn ghi được thêm 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng 4-0.

 Vào lúc 18h00 chiều mai 4/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu với tuyển Sinh viên Hàn Quốc diễn ra trên sân Thống Nhất, sau đó đoàn quân của HLV Miura sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng