Quảng cáo

Công Vinh – Văn Quyết lọt vào tầm ngắm của đại gia Indonesia

Thứ sáu, 26/12/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Arema Cronus được mệnh danh là đại gia của bóng đá Indonesia đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Việt Nam là Công Vinh và Văn Quyết.

CLB Arema Cronus muốn chiêu mộ Công Vinh - Văn Quyết

Được ông chủ Nirwan Bakrie chú trọng đầu từ, CLB Arema Cronus đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải 2014 và cán đích vị trí thứ 3 giải VĐQG Indonesia. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này quyết tâm đăng quang ngôi vô địch trong năm 2015 và để thực hiện cho tham vọng của mình, những ngày qua, Giám đốc Điều hành Iwan Budianto đã tích cực tìm kiếm thêm những nhân tố chất lượng để bổ sung cho đội bóng.

Giải vô địch Indonesia được cho phép mỗi đội bóng sử dụng 3 ngoại binh trong một mùa giải, vì thế Arema Cronus đang gấp rút tìm kiếm những nhân tố chất lượng bổ sung khi lực lượng nội binh đã ổn định. Ưu tiên của họ là những cầu thủ châu Á chất lượng. Chính bởi vậy Giám đốc Điều hành Iwan Budianto đã lên danh sách một loạt cái tên cần lưu ý, và trong số này có cả cầu thủ của Việt Nam.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Giám đốc điều hành ông Iwan Budianto chia sẻ trên tờ Malang Post (Indoensia), Arema Cronus đang đưa 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam là Công Vinh của B.Bình Dương và Văn Quyết của Hà Nội T&T vào tầm ngắm. Dù chưa chính thức hỏi mua, song đây là một trong số những cầu thủ mà đội bóng của ông muốn sở hữu ở mùa giải mới. Được biết, đội bóng Indonesia đã đưa Văn Quyết vào tầm ngắm từ Hà Nội T&T nằm cùng bảng đấu với họ tại AFC Cup 2014. Trong khi đó, Công Vinh mới được họ để ý sau những trận đấu trên ĐTQG tại AFF Cup.


Tuy nhiên, Arema Cronus muốn chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của ĐTVN không phải là vấn đề đơn giản khi Công Vinh vừa ký với B.Bình Dương với bản hợp đồng 3 năm. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng không dễ gì để cầu thủ trụ cột của mình Văn Quyết gia đinh trong bối cảnh các đội bóng đang tìm lại bản sắc là ưu tiên sử dụng cầu thủ địa phương. Hơn nữa, để sở hữu được 2 cầu thủ này thì đội bóng của Indoensia sẽ phải chi ra một khoản phí chuyển nhượng không hề nhỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Văn Quyết CLB Indonesia V League B.Bình Dương Hà Nội T&T tin chuyển nhượng
Xem thêm