Quảng cáo

Thắng Indonesia, HLV Miura vẫn chưa hài lòng về các học trò

Thứ hai, 09/03/2015 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura tỏ ra vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 1-0 trước Indonesia, đặc biệt là hàng công vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Giao hữu)

Ngay khi trận đấu bắt đầu được vài phút, HLV Miura đã đứng ngồi không yên và liên tục quát mắng các học trò do không tuân thủ chiến thuật và sau trận đấu ông tỏ vẻ không hài lòng về màn trình diễn của các tuyển U23 Việt Nam. Phát biểu trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: “Trong hiệp 1, hàng tiền vệ có 30 phút đầu chơi tốt, chơi chặt chẽ, kết hợp tốt với hàng hậu vệ khiến đối phương không có cơ hội. Tuy nhiên trong thời gian còn lại hàng tiền vệ chơi không tốt và tôi đã có những điều chỉnh trong hiệp 2".

HLV Miura cho biết thêm: "Dù thắng trận nhưng tôi không thực sự hài lòng lắm. Các cầu thủ thi đấu chệch choạc, mất nhiều bóng trong những tình huống tranh chấp 50/50. Tôi nghĩ đây sẽ là vấn đề cần phải điều chỉnh ngay trong những buổi tập và đá giao hữu sắp tới bởi tranh chấp 50/50 rất quan trọng và có thể giúp chúng ta kiểm soát thế trận. Với hàng tấn công tôi cũng chưa hài lòng. Họ cần thi đấu hiệu quả hơn, cụ thể là phải tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng”.

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia,HLV Miura,Công Phượng,Evan Dimas,vong loai U23 chau A, HLV Miura, U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia

HLV Miura vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Nói về việc Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị, HLV Miura phát biểu: “Đây là thời gian tôi thử nghiệm đội hình, nên việc ai đá chính, dự bị chưa nói nên điều gì. Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình”. Sau trận đấu này, vị chiến lược gia cũng cho biết rằng ông nhận ra nhiều điều bất ổn trong đội hình, vì thế khi ĐT U23 Việt Nam hành quân vào miền Nam thì HLV Miura sẽ có thêm những sự điểu chỉnh để hoàn thiện hơn.


Trong khi đó, HLV Aji Santoso của U23 Indonesia cho biết chiến thắng của Olympic Việt Nam chưa thực sự thuyết phục, vì cầu thủ của mình đã chơi tốt và chỉ mắc sai lầm trong tình huống bị ghi bàn. “Tôi nghĩ đây là trận đấu hay, các cầu thủ của chúng tôi thi đấu đúng ý đồ BHL đề ra. Bàn thắng của U23 Việt Nam có được không phải là do dàn xếp tấn công mà là do những sai sót của hàng phòng ngự Indonesia. Hôm nay Việt Nam thi đấu tốt, nhưng chúng tôi cũng đã có ít nhất 3 cơ hội. Nếu chơi trên sân trung lập, cơ hội sẽ là 50-50. Tuy nhiên, đây là bóng đá, thắng thua cũng chỉ là bình thường".

 


U23 Việt Nam vs U23 Indonesia,HLV Miura,Công Phượng,Evan Dimas,vong loai U23 chau A, HLV Miura, U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia

HLV Santoso tiếc vì thua U23 Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Santoso cho biết ông rất bất ngờ khi Công Phượng phải ngồi dự bị. Nếu cầu thủ này thi đấu ngay từ đầu, Olympic Việt Nam chắc chắn chơi tốt hơn.

Vào ngày 11/3 tới, đoàn quân của HLV Miura sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Uzbekistan vào ngày 14/3. Sau đó, ĐT U23 Việt Nam sẽ lên Bình Dương tập luyện trước khi sang Bangkok thi đấu giao hữu với U23 Thái Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia HLV Miura Công Phượng Evan Dimas vong loai U23 chau A HLV Miura U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia
Xem thêm