Quảng cáo

Đánh bại Thanh Hóa, B.Bình Dương tiếp tục bám đuổi Hà Nội T&T

Thứ năm, 12/06/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với cú đúp của đội trưởng Anh Đức, B.Bình Dương đã đánh bại đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch V-League là Thanh Hóa với tỷ sồ 2-0 trong trận đấu bù diễn ra chiều nay (12/06), qua đó tiếp tục bám đuổi ngôi đầu với Hà Nội T&T.

 

Video bàn thắng: Bình Dương 2-0 Thanh Hóa (V.League 2014)

 

Sau trận thắng ở vòng đấu bù chiều qua (11/06) trước Đồng Nai, Hà Nội T&T đã bỏ xa 2 đội bám sau là Thanh Hóa và B.Bình Dương tới 6 điểm (HN.T&T 35 điểm, Thanh Hóa và B.BD cùng 29 điểm).  Chính vì vậy, cả B.Bình Dương lẫn đội bóng xứ Thanh đều rất cố gắng trong cuộc đối đầu diễn ra chiều nay (12/06) để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

 

Với lợi thế sân nhà, B.Bình Dương đã chơi quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chính việc kiểm soát thế trận tốt ngay từ đầu đã giúp đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút 18, sau pha đá phạt góc thuận lợi của Trọng Hoàng, Anh Đức đã bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số 1-0. Chỉ sau bàn mở tỷ số đúng 8 phút, đội trưởng của B.BD lại có pha băng vào đúng lúc đón đường chuyền từ biên phải loại hết hàng thủ Thanh Hóa của Trọng Hoàng để đánh đầu tung lưới thủ môn Tô Vĩnh Lợi nâng tỉ số lên 2-0.

 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.Bình Dương

 

Bị dẫn trước 2 bàn, Thanh Hóa đã tổ chức lại thế trận và tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, thủ môn nhập tịch Quốc Thiện Esele đã xuất sắc cản phá được. Sang hiệp hai, B.Bình Dương vẫn là đội bóng tổ chức tấn công tốt hơn nhưng đã không thể ghi thêm được bàn thắng nào. Trong đó, một mình chân sút nhập tịch Huỳnh Kesley đã hai lần sút bóng bật trúng cột dọc và xà ngang chia đều trong hai hiệp đấu.

 

Chung cuộc, B.Bình Dương đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải không chỉ vượt qua Thanh Hóa (một trong đối thủ cạnh tranh chức vô địch) mà còn thu hẹp khoảng cánh với đội đúng đầu bảng xếp hạng là Hà Nội T&T xuống còn 3 điểm. Điều này khiến cho trận đấu giữa B.Bình Dương và đội bóng thủ đô trên sân Gò Đậu ở vòng 18 V-League  2014 vào ngày 17-6 tới sẽ cực kì hấp dẫn.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
B.Bình Dương đánh bại Thanh Hóa B.Bình Dương Thanh Hóa Anh Đức vô địch v league 2014 v league Hà Nội T&T Anh Đức Mai Đức Chung Thanh Hóa
Xem thêm