Quảng cáo

HLV Graechen nói gì sau khi U19 Việt Nam vào chung kết?

Thứ năm, 21/08/2014 06:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guillaume Graechen đã không tiếc lời khen ngợi các học trò trong trận bán kết với Thái Lan và ông khẳng định U19 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng trước Thái Lan.

 

Quảng Hải dính chấn thương khá nặng sau trận đấu với Thái Lan

 

ĐT U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan ở bán kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 do pha lập công của Văn Sơn, qua đó thầy trò HLV Guillaume Graechen giành quyền vào chung kết gặp U19 Myanmar. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Pháp phấn khởi cho biết: “Trước hết tôi xin chúc mừng các cầu thủ vì họ đã chiến thắng bằng lối chơi và chứng tỏ họ là đội bóng số 1 cả về tinh thần. Họ tạo được rất nhiều cơ hội và họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này để vào chơi trận chung kết”.

 

VIDEO clip bàn thắng: U19 Thái Lan 0-1 U19 Việt Nam

 

Nói về lối chơi quá bạo lực của U19 Thái Lan, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Tôi không ngờ ở một giải trẻ mà cầu thủ lại chơi xấu xí đến như vậy. Nhưng cầu thủ đá xấu không phải là vấn đề, mà vấn đề là trọng tài không bảo vệ cầu thủ. Trọng tài đã quá nương tay với các pha bạo lực của Thái Lan, nên họ lại được thể chơi xấu, hậu quả chúng tôi lãnh đủ vì nhiều cầu thủ dính chấn thương. Nếu trọng tài bắt đúng luật thì Thái Lan chắc chắn còn phải nhận thêm nhiều thẻ đỏ”.

 

Nói đến việc nhiều cầu thủ dính chấn thương khả năng sẽ vắng mặt ở chung kết, HLV Guillaume cho biết thêm: “Tôi sẽ hỏi cầu thủ và bác sĩ vào ngày mai, nếu cầu thủ nào không thể thi đấu thì tôi sẽ thay thế, có thể chúng tôi sẽ phải thay một vài vị trí nhưng sẽ không thay đến 7 người như những trận đấu tại vòng bảng. Tôi sẽ thảo luận với các cầu thủ về vấn đề này. Tôi đã theo dõi Myanmar thi đấu, họ là đội bóng có lối chơi rất tốt và sẽ hứa hẹn một trận chung kết hấp dẫn”.

 

Như vậy, U19 Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở trận chung kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 diễn ra vào ngày 23/08 tới. Đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ có 2 ngày để nghỉ ngơi và hy vọng quãng thời gian này đủ để giúp các cầu thủ trụ cột hồi phục chấn thương để ra sân gặp Myanmar với đội hình mạnh nhất.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan U19 Việt Nam thắng U19 Thái Lan U19 Việt Nam - U19 Thái Lan u19 viet nam u19 việt nam U19 Thái Lan Giải U22 Đông Nam Á 2014
Xem thêm