Quảng cáo

HLV Miura thêm một phen “hú vía” trên sân Lạch Tray

Thứ hai, 02/06/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân HLV trưởng ĐTVN ông Miura tiếp tục chứng kiến những hình ảnh xấu xí của V-League trong lần thứ lần thứ 2 đến Lạch Tray vào chiều qua (1/6).

 

 HLV Miura, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam, sân Lạch Tray, Hải Phòng, , HLV trưởng ĐTVN, Thành Lương, Văn Quyết, Hồng Sơn, v league, VFF, Hoàng Vũ Samson, cầu thủ Hải Phòng ẩu đả, vòng 17 v league

HL:V Miura lien tục chứng kiến những mặt xấu xí của V-League

 

HLV Miura đang trong thời gian “vi hành” tới các sân để xem giò các tuyển thủ trước khi chốt danh sách ĐTVN cho lần tập trung vào cuối tháng 6 tới. Ở vòng đấu 16 V-League, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã tới sân Lạch Tray để dự khán trận Hải Phòng tiếp đón QNK.QN. Ở trận đấu này, HLV Miura đã chứng kiến cảnh tưởng xấu xí của bóng đá Việt Nam khi các cầu thủ gây gổ với trọng tài…khiến cho khán giả trên sân phản ứng quyết liệt.

 

Trong buổi chiều qua (1/6), tân HLV trưởng ĐTVN tiếp tục "vi hành" tới sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng với Hà Nội T&T ở vòng 17 V-League 2014. Ở trận đấu trước, những gì ông Miura nhìn thấy chỉ những quyết định sai lầm của trọng tài làm hỏng trận đấu. Còn trong trận đấu chiều qua, HLV người Nhật Bản đã được chứng kiến màn tỷ thí võ trên sân của cầu thủ hai đội khiến suýt chụt bị vỡ trận .

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-3 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Mở màn là những pha kung-fu giữa tiền đạo Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) và Đồng Đức Thắng (Hải Phòng) ngay ở phút thứ 5 khiến cả 2 bị truất quyền thi đấu và trận đấu phải tạm ngưng 5 phút. Điều đáng nói đó là va chạm diễn ra bên ngoài sân bóng nhưng 2 cầu thủ này lại đánh nhau như đang ở ngoài đường phố. Sau đó là hàng loạt pha vào bóng ác ý của cầu thủ 2 đội.

 

Tiếp sau đó, cả Hà Nội T&T và Hải Phòng cùng đều thi đấu với 10 người trên sân. Nhưng sức “nóng” của trận đấu cũng không dừng lại khi các cầu thủ của 2 đội vẫn chơi bóng theo kiểu triệt hạ đối phương khiến cho rất nhiều cầu thủ nằm sân phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã rút ra 8 thẻ vàng nhưng cũng không ngăn nổi những cái đầu nóng giữa 2 đội.

 

Như vậy, Hải Phòng thêm một lần nữa là tâm điểm của vòng đấu khi đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp của đội bóng đất Cảng có sự cố về trọng tài và tràn ngập bạo lực. Chỉ sau 4 trận đấu, Hải Phòng đã nhận đến 14 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Chính vì vậy, họ đã không có được lực lượng mạnh nhất để đón tiếp Hà Nội T&T ở vòng đấu này và khiến đội bóng nhận trận thua thứ 3 liên tiếp.

 

Còn đối với HLV Miura, ông đã dự 4/7 trận đấu tại V-League 2014 và quan sát 7 CLB khác nhau được cho là tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, những hình ảnh đọng lại trong ông lúc này không pahri là những cầu thủ thủ thi đấu ấn tượng mà là sự xấu xí, thô bạo của V-League. Nếu các trận đấu còn lại vẫn tiếp tục diễn ra theo đà này thì sẽ rất khó để HLV Miura để tìm ra được những nhân tố thực sự nổi bật cho ĐTVN.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Miura Công Vinh đội tuyển Việt Nam sân Lạch Tray Hải Phòng HLV trưởng ĐTVN Thành Lương Văn Quyết Hồng Sơn v league VFF Hoàng Vũ Samson cầu thủ Hải Phòng ẩu đả vòng 17 v league
Xem thêm