Quảng cáo

Nhiều cầu thủ trụ cột HAGL có thể ngồi dự bị ở trận gặp Đồng Tháp?

Thứ tư, 11/02/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đang tích cực chuẩn bị cho trận tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 8 V-League 2015 trên sân nhà Pleiku. Theo đó, HLV Guillaume Graechen cho rằng bất kể là ngôi sao hay cầu thủ nào cũng có thể ngồi dự bị nếu không có được tinh thần tập luyện nghiêm túc.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Guillaume Graechen, Đồng Tháp, vòng 8 V League 2015, v league 2015, sân Pleiku, Công Phượng, Tuấn Anh

HAGL tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp

HAGL đã đón nhận thất bại nặng nề nhất kể từ đầu mùa giải trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là XSKT Cần Thơ. Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen được cho là đã bị đối thủ bắt bài chiến thuật nên dẫn đến thất bại. Ngay sau đó, đội bóng phố Núi đã trở về Hàm Rồng luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Đồng Tháp trước khi nghỉ tết Nguyên Đán.

Ở những buổi tập vừa qua, nhà cầm quân người Pháp đã cho cầu thủ luyện bài tấn công biên nhiều hơn, để không quá thụ động vào những pha đánh trung lộ, dễ bị đối phương bắt bài như những trận đấu trước. Tất cả mọi cầu thủ đã bỏ lại thất bại trước Cần Thơ và có thái độ tập luyện nghiêm túc nhằm hướng đến chiến thắng trước Đồng Tháp ở vòng 8 V-League 2015.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 3-1 HAGL (V-League 2015)

Chia sẻ với báo chí, HLV Guillaume Graechen cho biết: "Mọi cầu thủ đều đã hiểu ra vấn đề khi chúng tôi nói chuyện để giúp họ giảm áp lực ở các trận đấu. Trên sân tập họ rất nghiêm túc, nỗ lực nên tôi tin tưởng họ sẽ chơi với tinh thần tích cực, chứ không như cách đá chểnh mảng trên sân Cần Thơ ở vòng đấu vừa qua”.

Trả lời về việc liệu ông có thay đổi nhân sự ở trận đấu tới nhằm đem lại "luồng gió" mới cho HAGL, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi không muốn xáo trộn đội hình, bởi nó ảnh hưởng đến nhiều thứ. Nhưng nếu cần phải thay đội, tôi luôn sẵn sàng để đội bóng chơi tốt hơn. Vì thế, bất cứ cầu thủ nào thiếu động lực thì sẽ phải nhường chỗ cho các cầu thủ khác. Chúng tôi còn nhiều các cầu thủ tuyến sau, nên luôn đủ lực lượng để thay thế”, HLV Guillaume Grachen chia sẻ.

Theo ông "Giôm" V-League là một giải đấu khắc nghiệt và HAGL là đội hình trẻ nên khó tránh khỏi những thất bại. Tuy nhiên, ông cùng đội bóng sẽ nỗ lực hết mình nhằm hạn chế những thất bại như trước Cần Thơ ở những vòng đấu tiếp theo. HLV Guillaume Graechen tin tưởng HAGL có thể giành chiến thắng trước Đồng Tháp nếu các cầu thủ thể hiện được đúng phong độ và đảm bảo đúng chiến thuật mà BHL đề ra.

Cuộc đối đầu giữa HAGL với Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/2 trên sân Pleiku. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 và VTV 6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Hoàng Anh Gia Lai Guillaume Graechen Đồng Tháp vòng 8 V League 2015 v league 2015 sân Pleiku Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm