Quảng cáo

Những bản hợp đồng được kỳ vọng tại V-League 2015

Thứ hai, 22/12/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không rầm rộ như mọi năm, V-League 2015 chỉ có một vài bản hợp đồng được đánh giá là "bóm tấn" được thực hiện khi mùa giải còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ khởi tranh.


Công Vinh, Mạc Hồng Quân, V-League 2015, hợp đồng bom tấn, HAGL, Công Phượng, Bình Dương, Than Quảng Ninh

Công Vinh được coi là bản hợp đáng chú ý nhất V-League 2015

V-League 2015 được cho là một mùa giải đáng được chờ đợi của bóng đá Việt Nam khi bầu Đưc quyết định sử dụng lứa cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG với những cái tên đang được NHM yêu mến nhất hiện nay là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... Ngoài những lứa cầu thủ trên, NHM cũng đang rất chờ đợi của những bản hợp đồng "bóm tấn" vừa được thực hiện trước mùa giải mới.


Công Vinh về B.Bình Dương

VIDEO: Nghe Công Vinh tiết lộ lí do đến Becamex Bình Dương

Sau khi mùa giải 2014 kết thúc, Công Vinh rất mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương SLNA, nhưng phía lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã không thiết tha giữ lại chân sút của ĐT Việt Nam vì lý do kinh phí hạn hẹp. Ngay sau đó, Công Vinh đã đầu quân cho B.Bình Dương với bản hợp đồng 3 năm và mức phí lót tay lên đến gần 10 tỷ đồng. Chính vì vậy, bản hợp đồng giữa Công Vinh với đội bóng đất Thủ được chú ý nhất trước thềm V-League 2015. Được thi đấu trong đội bóng rất nhiều đồng đội chất lượng, Công Vinh được hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới.

Mạc Hồng Quân về Quảng Ninh

Công Vinh, Mạc Hồng Quân, V-League 2015, hợp đồng bom tấn, HAGL, Công Phượng, Bình Dương, Than Quảng Ninh

Hồng Quân đầu quân cho Than Quảng Ninh


Sau khi AFF Cup 2014 kết thúc, cái tên Mạc Hồng Quân đã trở nên rất "hót" khi thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam. Rất nhiều CLB đã liên hệ với chân sút Việt kiều này mặc dù anh đã ký vào hợp đồng 2 năm với QNK Quảng Nam trước đó. Trước những lời mời hậu hĩnh, Hồng Quân đã chấp nhận đền bù 500 triệu đồng cho đội bóng xứ Quảng để được đầu quân cho đội bóng mới.

 Ngay sau đó, cầu thủ gốc Hải Dương đã chính thức đầu quân cho Than Quảng Ninh với bản hợp đồng 3 năm. Chi phí đội bóng đất Mỏ bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo đội tuyển Việt Nam được ước đoán khoảng 3 tỷ đồng bao gồm khoản tiền 500 triệu đền bù cho Quảng Nam và phí lót tay dành cho bản hợp đồng 3 năm ký với Mạc Hồng Quân. V-League 2015 sẽ là mùa giải rất đáng chờ đợi với tiền đạo Việt kiều, khi anh quyết tâm khẳng định mình để giành một vị trí chính thức trên hàng công của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Darko Lukanovic đầu quân cho HAGL

Công Vinh, Mạc Hồng Quân, V-League 2015, hợp đồng bom tấn, HAGL, Công Phượng, Bình Dương, Than Quảng Ninh

Lukanovic được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo CLB HAGL

Sau nhiều nỗ lực thử việc các ngoại binh, cuối cùng HAGL đã tìm thấy cầu thủ đá cặp cùng Công Phượng trên hàng công là tiền đạo người Thụy Điển Darko Lukanovic, đồng đội cũ của Ibrahimovic tại CLB Malmo trong quãng thời gian 2000-2003. Sở hữu chiều cao lý tưởng với 1,88 m và từng có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu, chân sút người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo HAGL tại V-League 2015. HLV Guillaume Graechen đã có sự lựa chọn kĩ càng nên bản hợp đồng chắc chắn sẽ không làm chiến lược gia người Pháp thất vọng.

Thanh Hào về Hà Nội T&T

Trung vệ Dương Thanh Hào đã chia tay Đồng Tháp để đầu quân cho CLB Hà Nội T&T với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ nhận mức lót tay 2,4 tỷ đồng cùng mức lương 25 triệu đồng/tháng. Từng thi đấu cho cả ĐT U23 Việt Nam lẫn ĐTQG, Thanh Hào được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng thủ đô trong mùa giải mới.



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Mạc Hồng Quân V-League 2015 hợp đồng bom tấn HAGL Công Phượng Bình Dương Than Quảng Ninh
Xem thêm