Quảng cáo

Tiền đạo Việt Thắng bị ĐT.Long An thanh lý hợp đồng sớm

Thứ năm, 10/07/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT.Long An đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm đối với tiền đạo Việt Thắng khi chân sút này không đáp ứng được kỳ vọng mà đội bóng đề ra.

 

Việt Thắng bị thanh lý hợp đồng, ĐT.Long An thanh lý hợp đồng với Việt Thắng, Việt Thắng, Đồng Tâm Long An, v league, v league 2014, Việt Thắng chấn thương, Việt Thắng giải nghệ, ĐT.Long An, Ngô Quang Sang, vòng cuối v league

Việt Thắng bị thanh lý hợp đồng sớm

 

V-League 2014 đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng, trong khi ĐT.Long An vẫn đang trong tình trạng cạnh tranh xuất trụ hạng cùng với HV.An Giang dù đã có sự bổ sung mạnh mẽ về mặt lực lượng ở giai đoạn lượt về. Mới đây nhất, đội chủ sân Tân An đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm đối với tiền đạo Nguyễn Việt Thắng.

 

Hôm qua 9/7, đại diện Việc ĐT.Long An đã chính thức thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với Việt Thắng. Nguyên nhân là chân sút 33 tuổi này không thể lấy lại trạng thái tốt, đồng thời hầu như không có đóng góp đáng kể cho Gạch từ đầu mùa giải đến giờ.

 

Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng thi đấu cho “Gạch” từ mùa giải năm ngoái theo dạng hợp đồng cho mượn từ B.BD và ĐT.LA đã mua đứt cầu thủ này trước khi V-League 2014 khởi tranh. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1981 này đã bị chấn thương trước khi mùa giải 2014 khởi tranh.

 

Trong thời gian vừa qua, đội chủ sân Tân An rất nỗ lực để giúp cho cầu thủ này lấy lại trạng thái tốt, đủ sức thi đấu ở V-League trong giai đoạn lượt về khi “Gách” đang cần yếu tố nhân sự để thoát khỏi cuộc đua trụ hạng, nhưng mọi nỗ lực của đội bóng miền Tây Nam Bộ đẫ không đem lại hiệu quả.

 

Việc bị ĐT Long An thanh lý hợp đồng sớm có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp cầu thủ của Việt Thắng. Cựu tuyển thủ Việt Nam đã trả qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Anh từng bị kỷ luật vì dính đến tiêu cực hồi còn khoác áo HA.GL, trở lại mạnh mẽ với ĐT Long An (vô địch V-League 2005, 2006). Sau đó là chuyến phiêu lưu của cầu thủ này khi đầu quân cho nhiều đội bóng như  V.Ninh Bình, B.Bình Dương, Thanh Hóa. Sau cùng là B.BD và cuối cùng lại là ĐT.Long An.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Việt Thắng bị thanh lý hợp đồng ĐT.Long An thanh lý hợp đồng với Việt Thắng Việt Thắng Đồng Tâm Long An v league v league 2014 Việt Thắng chấn thương Việt Thắng giải nghệ ĐT.Long An Ngô Quang Sang vòng cuối v league
Xem thêm