Quảng cáo

Trận đấu giữa Villarreal và Celta Vigo bị tấn công bằng lựu đạn hơi cay

Chủ nhật, 16/02/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giữa Villarreal và Celta Vigo diễn ra lúc rạng sáng nay chỉ còn vài phút nữa là kết thúc thì bị gián đoạn do bị CĐV tấn công bằng lựu đạn hơi cay.

 

CĐV tung bom khói xuống sân kiến cho trận đấu bị giãn đoạn

 

Ở vòng đấu 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay giữa Villarreal và Celta Vigo đã gặp phải sự cố nghiệm trọng khi bị CĐV tung lựu đạn hơi cay xuống sân nhằm vào các cầu thủ. Trong khi 2 đội đang thi đấu rất quyết liệt thì đến phút thứ 83, thời điểm Fabian Orellana ghi bàn mở tỉ số cho đội khách. Ngay sau đó, một quả lựu đạn hơi cay đã được ném xuống sân từ trên khán đài.

 

Quả lựu đạn hơi cay đã bị ném trúng vị trí thủ thành Yoel Rodriguez Oterino của Celta Vigo, đây là loại lựu đạn hơi cay mà cảnh sát hay dùng để trấn áp đám đông trong các cuộc biểu tình. Vì thế, thủ môn của Celta Vigo đã ho sặc sụa và mặt mày biến sắc. Và ngay lập tức trọng tài cho dừng trận đấu và sơ tán các cầu thủ vào đường hầm. Trên khán đài lúc này các khán giả cũng lũ lượt bỏ về bởi gió lùa khói lựu đạn khiến cho vụ hỗn loạn càng trở nên lôn xộn.

 

Video: Toàn cảnh vụ não loạn trọng trận Villarreal và Celta

 

Sau nửa tiếng để nhân viên an ninh giải quyết hậu quả, trọng tài đã cho trận đấu tiếp tục. Sau đó, Celta Vigo ghi được thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Nolito, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.  Với chiến thắng này, Celta Vigo đã leo lên vị trí thứ 11trên BXH với 29 điểm. Trong khi đó, Villarreal vẫn yên vị ở thứ 5 với 40 điểm.

 

Để xảy ra tình trạng bạo loạn trên, chắc chắn đội chủ sân El Madrigal sẽ bị trừng phạt. LĐBĐ Tây Ban Nha luôn đưa ra những mức phạt nặng đối với những sân tổ chức trận đấu mà để xảy ra những sự cố đáng tiếc dẫn đến trận đấu bị ảnh hưởng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Villarreal và Celta Vigo Villarreal Celta Vigo CĐV tung bom cay trận đấu bị giãn đoạn La Liga El Madrigal
Xem thêm