Quảng cáo

U23 Việt Nam được chào đón như những người hùng

Thứ tư, 01/04/2015 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giành vé dự VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam đã trở về và có mặt tại TP.HCM vào chiều nay ngày 1/4. Theo đó, thầy trò HLV Miura được NHM chào đón như những người hùng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM

Sau khi biết được lịch bay của ĐT U23 Việt Nam, một nhóm CĐV vào khoảng 30-40 người của Hội CĐV bóng đá VN (VFS) đã đứng đến sân bay Tân Sơn Nhất trước một tiếng đồng hồ để chờ đợi sự trở về của U23 Việt Nam. Ngoài những CĐV trên, hàng trăm người hâm mộ cũng đã có mặt tại đây để chào đón sự trở về của đoàn quân HLV Miura.

Trước sự đón tiếp nhiệt tình của NHM, thầy trò HLV Miura tỏ ra vui vẻ khi chứng kiến sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV VN. Như thường lệ, nhân vật “hot” nhất là tiền đạo Công Phượng. Dù nằm trong nhóm cầu thủ ra khỏi cửa khẩu trễ nhất nhưng tiền đạo của đang khoác áo đội HAGL vẫn bị vây kín bởi hàng chục CĐV cuồng nhiệt. Liên tục các CĐV nữ vây lấy anh để xin chữ ký và chụp hình. Đến mức sau một hồi tỏ thái độ hòa đồng cùng người hâm mộ, Công Phượng đã bày tỏ sự mệt mỏi. Mất hơn 10 phút, anh mới thoát khỏi những người hâm mộ để lên xe cùng đồng đội.

VIDEO: Fan hâm mộ cuồng nhiệt chào đón U23 Việt Nam ở sân bay

Ngoài Công Phượng, trung vệ Mạnh Hùng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Suốt 15 phút đồng hồ, cầu thủ của SLNA liên tục phải đứng ký tặng rồi chụp hình chung với hàng loạt CĐV nhưng vẫn luôn giữ nụ cười trên môi. Khác với sự vui vẻ và hòa đồng của đồng đội, Tuấn Anh, người đã không thể ra sân ở trận gặp Macau vì bị chấn thương tỏ ra khá buồn khi không được đóng góp nhiều cho ĐT U23 VN. Tuy nhiên, Tuấn Anh cho biết chấn thương của anh không quá nặng và theo chẩn đoán của bác sĩ, anh sẽ sớm hồi phục sau sáu ngày nữa.

Trong khi đó, HLV Miura cảm thấy hưng phấn khi phát biểu với giới truyền thông rằng: “Cảm giác của tôi hiện giờ là rất tuyệt vời, vì đội bóng đã giành quyền lọt vào một sân chơi đẳng cấp. Xưa giờ bóng đá VN không có nhiều lần được tham dự những sân chơi như vậy nên đây là một cơ hội đặc biệt. Chúng tôi sẽ sớm quên đi vòng loại này để tập trung cho SEA Games 28". Ngay sau đó, các cầu thủ đã tự phân chia để trở về với CLB chủ quản. Theo đó, HLV Miura cùng với hơn 10 cầu thủ phía Bắc tiếp tục đáp chuyến bay ra Hà Nội.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả vòng loại U23 châu Á HLV Toshiya Miura U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 VFF bóng đá Việt Nam SEA Games 28 Miura đội tuyển Việt Nam U23 Việt Nam trở về
Xem thêm