Quảng cáo

V.Ninh Bình được bầu Trường bơm “doping” đúng lúc

Thứ ba, 14/01/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình vừa đón nhận tin vui khi được bầu Trường giải ngân hết những khoản thù lao, tiền thưởng còn tồn đọng trong năm 2013 với tổng số tiền lên đến 4 tỷ đồng.

Nội dung chính

 

 

v league 2014, v league, ninh bình, v.ninh binh, ninh bình được thưởng, bầu Trường, cúp quốc gia, hà nội t&t, siêu cúp quốc gia, nguyễn văn sỹ

V.Ninh Bình giành Siêu Cup QG 2013

 

Mùa giải 2013, V.Ninh Bình đã rất chật vật trong cuộc đua trụ hạng V-League 2013 với thành tích rất yếu kém. Nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ lại có một mùa giải thành công ở đấu trường cúp QG. Đánh bại SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng và mang về chiếc cúp vô địch QG đầu tiên trong lịch sử CLB. Mới đây nhất, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng vừa mới đánh bại nhà ĐKVĐ V-League – Hà Nội T&T trong trận tranh Siêu Cúp QG trên sân Ninh Bình và giành danh hiệu đầu tiền của mùa giải 2014.

 

V.Ninh Bình đã giành được 2 danh hiệu liên tiếp kể từ khi lên chơi giải đấu cao nhất của BĐVN (V-League). Với thành quả và công lao lớn của toàn đội, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã quyết định thưởng lớn cho các cầu thủ V.Ninh Bình. Cụ thể, bầu Trường đã quyết định thưởng cho chiếc Cup QG 2013 là 3 tỷ đồng, cộng với 750 triệu tiền thưởng từ BTC, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bỏ túi gần 4 tỷ đồng tiền thưởng. Mới đây, khi đích thân chứng kiến đội nhà giành chiếc Siêu Cúp QG 2013, ông bầu họ Hoàng tiếp tục thể hiện sự hào phóng khi quyết định thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng.

 

Để khích lệ tinh thần cho toàn đội thi đấu cho mùa giải mới, bầu Trường đã quyết định giải ngân gần như toàn bộ số tiền thưởng mới và cũ cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Theo đó, mỗi cầu thủ sẽ nhận được số tiền là 150 triệu đồng. Đây được cho là một con số rất ấn tượng đặt trong hoàn cảnh khó khăn chung của bóng đá Việt Nam hiên tại.

 

Bày tỏ trước sự khích lệ và động viên kịp thời của bầu Trường, Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ đã chia sẻ rằng: “Để động viên kịp thời đối với các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới cũng như kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Anh Trường đã giải ngân hết số tiền thưởng cho tất cả các cầu thủ. Hy vọng với nguồn “doping” tinh thần này, các cầu thủ sẽ thi đấu quyết tâm hơn ở cả 3 mặt trận trong năm 2014 là V-League, Cup QG và AFC Cup”.

 

Bầu Trường không chỉ quan tâm đến thành công của cả tập thể đội bóng mà trước đó ông còn có những động thái tri ân công lao đóng góp của một số cầu thủ đã góp phần mang về chức vô địch Cup QG lịch sử cho V.Ninh Bình. Theo đó, 5 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở sân chơi hạng 2 là Văn Quyến, Quang Hùng, Văn Hưng, Anh Tuấn và Gia Từ, mỗi người đã được bầu Trường thưởng khích lệ tinh thần 100 triệu đồng.

 

Với sự quan tâm và động viên kịp thời của một người đứng đầu đội bóng như bầu Trường thì sẽ không ngạc nhiên khi V.Ninh Bình thi đấu tốt ở mùa giải 2014 và đem về thêm những thành công mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
v league 2014 v league ninh bình v.ninh binh ninh bình được thưởng bầu Trường cúp quốc gia hà nội t&t siêu cúp quốc gia nguyễn văn sỹ
Xem thêm