Quảng cáo

Xuân Trường tiến triển nhanh, Tuấn Tài nghỉ lâu hơn dự kiến

Thứ ba, 03/03/2015 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày 3/3, thay vì được "xả trại" như những đồng đội khác, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Tài phải theo bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam xuống kiểm tra và điều trị chấn thương tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia (Nhổn).

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền trực tiếp khám và điều trị cho Xuân Trường

Hiện tại, còn 3 cầu thủ của U23 Việt Nam gặp phải chấn thương nặng là Xuân Trường, Tuấn Tài và Hồng Duy. Các bác sĩ đang cố gắng hết sức để điều trị cho những cầu thủ này bình phục nhanh nhằm kịp dự vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Mấy ngày qua, NHM luôn theo dõi theo tình hình chấn thương của tiền vệ tài hoa Xuân Trường và HLV Miura cũng đang mong cầu thủ này sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Chính vị vậy, quá trình điều trị của 3 cầu thủ này được đặc biệt chú trọng và do đích thân bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao Nhổn phụ trách. Sau 1 ngày điều trị, Xuân Trường đang có những dấu hiệu hồi phục khá nhanh, sáng nay, cầu thủ này đã được bác sĩ Hiền thực hiện thủ thuật tiêm tế bào tăng trưởng trực tiếp vào vết thương nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương.

VIDEO: Chuyền dài - điểm mạnh mà U23VN cần ở Xuân Trường

Chia sẻ với báo chí về tình hình chấn thương của Xuân Trường, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết: "Chúng tôi đã dùng thủ thuật tiêm tế bào tăng trưởng trực tiếp vào vết thương nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi chấn thương cho Xuân Trường. Tuy nhiên, đó là để vết thương mau lành, còn để tập luyện trở lại vẫn cần những bài tập đặc biệt khác.

Sau đây 2 tuần, Xuân Trường sẽ được chẩn đoán lại một lần nữa để xác định xem anh có thể tham gia vòng loại U.23 châu Á 2016 hay không. Có một điều chắc chắn, là thời gian để vết thương bình phục hoàn toàn sẽ phải kéo dài trong khoảng ít nhất 1 tháng", bác sĩ Hiển cho hay.


Trong khi đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài được đánh giá nặng hơn dự đoán ban đầu sau khi được khám kĩ. "Hôm qua chúng tôi đã xem kết quả chụp chiếu nhưng không phát hiện được nguyên nhân. Tới sáng nay khi xem xét kỹ càng lại cộng thêm việc thăm khám trực tiếp có thể kết luận vết thương đầu gối của Tài không hề đơn giản. Đầu gối phải của cầu thủ này có hiện tượng tràn ổ màng dịch, phát hiện vết dịch máu do va chạm. Với chấn thương này thì cần tối thiểu 2 tuần để điều trị với các bài tập đặc biệt cầu thủ mới có thể quay trở lại tập luyện", bác sĩ Hiền cho biết.

Còn Hồng Duy, cầu thủ đa năng của HAGL này được đánh giá bị nhẹ hơn so với 2 đồng đội trên. Theo bác sĩ Hiền, Hồng Duy chỉ cần tập chạy với khối lượng tăng dần, và thực hiện đúng các bài tập thì cầu thủ này có thể trở lại tập luyện trong 1 tuần.



 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường vòng loại U23 châu Á 2016 Xuân Trường chấn thương HLV Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam Hồng Duy Hồ Tuấn Tài
Xem thêm