Quảng cáo

Ancelotti tiến bước đầu thành công trong vụ Ramires

Thứ sáu, 13/06/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti sẽ xúc tiến thương vụ Ramires của Chelsea sau khi ông thuyết phục thành công Chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez.

 

Thời gian gần đây tiền vệ Ramires của Chelsea bất ngờ trở thành cái tên nóng trên TTCN khi anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid, đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Los Blancos đang rất quyết tâm trong thương vụ này, họ sẵn sàng chi tiền và hy sinh một số cầu thủ để đạt được mục đích của mình.

 

Carlo Ancelotti, Ramires, Chelsea, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, Ramires tới Real, Brazil vs Croatia

Ramires ăn mừng bàn thắng cùng Oscar trong trận Brazil vs Croatia

 

Tuy nhiên, mọi chuyện dần im ắng trở lại khi đích thân Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố 'Tôi nghĩ sẽ không có bản hợp đồng mới nào cả'. Nhưng mới đây, tờ Marca (tờ báo thân của Real) lại khiến thương vụ Ramires trở nên 'hot' trở lại khi tiết lộ rằng HLV Carlo Ancelotti đã thuyết phục thành công Chủ tịch Perez mua Ramires. Công việc tiếp theo của vị chiến lược gia người Ý là xúc tiến thương vụ này.

 

Ramires chính là cái tên HLV Carlo Ancelotti đưa về Chelsea trong năm 2010 khi ông còn tại vị, vừa cập bến Stamford Bridge tiền vệ 27 tuổi này đã dần trở thành trụ cột của đội bóng và có 196 trận phục vụ cho The Blues tính tới hiện tại. Đây có thể sẽ là lợi thế để Ancelotti thuyết phục Ramires chuyển tới Bernabeu.

 

Bước vào thương vụ này, Real Madrid sẽ gặp khó khăn bởi HLV Jose Mourinho từng tuyên bố Chelsea sẽ không bán Ramires bằng bất cứ giá nào. Điều này cũng dễ hiểu bởi The Blues đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Frank Lampard, lại vừa mới bán David Luiz cho PSG với giá 50 triệu bảng.

 

Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã chính thức gia nhập Chelsea và nếu như mua thành công hai cầu thủ Filipe Luis và Tiago của Atletico thì rất có thể Jose Mourinho sẽ để Ramires ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Carlo Ancelotti Ramires Chelsea Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 Ramires tới Real
Xem thêm