Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ tư, 04/01/2017 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ Sky Sport, trong vòng 48 giờ nữa Arsenal sẽ đón tân binh đầu tiên trong phiên chợ Đông 2017.

Nguồn tin uy tín nêu trên cho biết, hậu vệ trẻ Cohen Bramall của Hednesford Town đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Arsenal. Như vậy, việc cuối cùng Pháo thủ cần làm là chính thức ký hợp đồng với Cohen Bramall và sự kiện đặc biệt này sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

Cohen Bramall ký hợp đồng với Arsenal trong 48 giờ tới

Được biết, trong bản thỏa thuận Cohen Bramall được cam kết tương lai trong 2 năm rưỡi, mức phí chuyển nhượng cho bản hợp đồng này là 40 nghìn bảng. Mức lương của Cohen Bramall tại Emirates không được tiết lộ.

Cohen Bramall năm nay 20 tuổi, anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Sở dĩ HLV Arsene Wenger chiêu mộ Cohen Bramall là để củng cố bên cánh trái, nơi ông chỉ có 2 sự lựa chọn đó là Nacho Monreal và Kieran Gibbs (hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè này).

Tên tuổi của Cohen Bramall chưa được nhiều người biết đến, nhưng anh đã tạo được ấn tượng với HLV Wenger trong buổi thử việc tại Colney trước lễ Giáng sinh. Tại CLB Hednesford, tài năng trẻ này thi đấu khá tốt và được Giáo sư để ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Emirates Ngoai hang Anh Premier League tin chuyen nhuong chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm