Quảng cáo

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Tottenham

Thứ sáu, 06/11/2015 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với Tottenham tại vòng 12 Ngọai hạng Anh, Arsenal đón nhận thông tin cực vui khi hậu vệ Hector Bellerin trở lại sau chấn thương.

VIDEO: Tình huống sút phạt góc siêu hài của Alonso vs Arsenal

Trước trận tái đấu với Bayern Munich, Arsenal thông báo Hector Bellerin dính chấn thương háng nên không thể cùng các đồng đội so tài với đội bóng Đức. Ở trận đấu này, hàng phòng ngự của Pháo thủ thi đấu vô cùng tệ hại, và kết quả cuối cùng Arsenal để thua với tỉ số đậm đà 1-5.

Arsenal vs Tottenham, vòng 12 Ngọai hạng Anh, Arsena,Arsenal đón tin vui trước trận gặp Tottenham, Hector Bellerin, Bellerin trở lại, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hector Bellerin bình phục chấn thương

Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo khi gặp Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận derby Bắc London này, HLV Arsene Wenger đón nhận tin cực vui khi hậu vệ Hector Bellerin bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu. Theo chẩn đoán của các bác sĩ thì Bellerin có thể tái xuất sân cỏ, nhưng nhiều khả năng Giáo sư sẽ chọn giải pháp an toàn là để Bellerin trên băng ghế dự bị.

Hector Bellerin năm nay 20 tuổi, dù còn trẻ nhưng anh đã thể hiện được phẩm chất của một hậu vệ đích thực trong đội hình của Pháo thủ. Mùa giải vừa qua, Bellerin đã có 28 trận ra sân và đóng góp 2 pha lập công cho Arsenal.

Sự trở lại của Hector Bellerin là thông tin không thể vui hơn đối với Arsenal, bởi trong danh sách chấn thương của họ vẫn còn khá nhiều trụ cột như Theo Walcott (bắp chân), Alex Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey (gân kheo), Danny Welbeck, Tomas Rosicky (đầu gối), Jack Wilshere (chân) và mới đây nhất là Laurent Koscielny .

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm