Quảng cáo

Arsenal đón tin vui từ Ramsey và Sanchez

Thứ năm, 12/02/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả kiểm tra y tế của Arsenal, chấn thương của hai cầu thủ Alexis Sanchez và Ramsey không xấu như dự kiến trước đó.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Leicester City

Ở trận đấu với Leicester City tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có chiến thắng 2-1 để rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là Southampton xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, sau trận đấu này Pháo thủ trả giá với chấn thương của hai cầu thủ trụ cột Alexis Sanchez và Aaron Ramsey. Theo chẩn đoán ban đầu, bộ đôi này có thể bỏ lỡ nhiều trận đấu của Pháo thủ trong thời gian tới.

Arsenal, Alexis Sanchez, Ramsey, Sanchez chấn thương, Ramsey chấn thương, Arsenal đón tin vui, Pháo thủ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Emirates,Tin chuyển nhượng, Champions League

Sanchez trở lại vào cuối tuần này

Trong ngày hôm qua, đội ngũ bác sỹ của Arsenal đã tiến hành kiểm tra chi tiết chấn thương của Sanchez và Ramsey. Sau khi có kết quả, HLV Arsene Wenger có thể thở phào nhẹ nhõm bởi tình hình không quá nghiêm trọng như dự kiến.

Với trường hợp của Sanchez, các bác sỹ chẩn đoán anh chỉ bị thương nhẹ và có thể bình phục ở trận đấu với Middlesbrough sắp tới tại vòng 5 FA Cup. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với Arsenal, ngoài mục tiêu kết thúc mùa giải Premier League trong Top 4 thì HLV Wenger đang nhắm tới chức vô địch FA Cup mùa này. Để đạt được điều đó, Giáo sư không thể không có sự phục vụ của chân sút trụ cột Alexis Sanchez. Tính tới hiện tại, tiền đạo người Chile đã đóng góp 18 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Chấn thương của Aaron Ramsey nặng hơn trường hợp của Sanchez, cầu thủ người xứ Wales không thể tham gia trận đấu với Middlesbrough diễn ra cuối tuần này, đồng thời vắng mặt ở cuộc đối đầu với Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League. Hai trận đấu này không quá khó khăn, và HLV Wenger không nhất thiết cần tới Ramsey. Mặc dù vậy, Ramsey sẽ trở lại trong trận đấu quan trọng của Arsenal gặp AS Monaco tại vòng 1/8 Champions League vào ngày 25/2 tới. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, mục tiêu của thầy trò HLV Wenger tại đấu trường này là tiến sâu nhất có thể.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm