Quảng cáo

Arsenal tính gây sốc với bộ đôi sao PSG

Thứ sáu, 21/08/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang chuẩn bị kế hoạch gây sốc khi muốn chiêu mộ bộ đôi ngôi sao Edinson Cavani và Adrian Rabiot của PSG.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 - Ngoại hạng Anh 2015/16)

Sau hai trận mở màn Premier League 2015/16, Arsenal đã bộc lộ rõ rệt những điểm yếu trong đội hình cần khắc phục. Ở hàng tiền vệ, Pháo thủ dường như đang quá phụ thuộc vào Francis Coquelin. Mùa giải trước Coquelin đã thi đấu khá ấn tượng, nhưng đặt nhiều niềm tin vào một tiền vệ rõ ràng là điều không nên.

Để khắc phục vấn đề nêu trên, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch tăng cường tuyến giữa cho Pháo thủ. Theo tờ Daily Express, Giáo sư muốn đưa Adrian Rabiot bên phía PSG về Emirates. Hai mùa giải gần đây Rabiot đóng vai trò khá quan trọng trong đội hình của PSG, anh đã thi đấu 67 trận và ghi được 7 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Bước vào thương vụ này, Arsenal phải chi khoảng 25 triệu bảng.

Arsenal, Edinson Cavani, Adrian Rabiot, PSG, Arsenal gây sốc với bộ đôi sao PSG, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong cavani, chuyen nhuong psg, Pháo thủ, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Arsenal muốn có cả Rabiot (trái) và Cavani

Bên cạnh việc bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, HLV Wenger cũng đang cấp thiết gia tăng sức tấn công cho Arsenal. Pháo thủ đang rất cần một trung phong đẳng cấp, điều mà Olivier Giroud chưa thể làm được trong thời gian qua. Karim Benzema được cho là mục tiêu theo đuổi của Pháo thủ, nhưng thương vụ này khó khó đi đến thành công bởi tiền đạo người Pháp vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid.

Đề phòng không chiêu mộ được Benzema, HLV Wenger đã nhắm tới Edinson Cavani của PSG. Thông tin này không quá bất ngờ bởi Pháo thủ đã nhắm tới tiền đạo này từ lâu. Cavani đang buồn tại PSG vì không được chơi ở vị trí trung phong sở trường, đây chính là thời điểm thuận lợi để Arsenal vào cuộc thuyết phục Cavani cập bến Emirates. Hiện tại Cavani đang được định giá khoảng 45 triệu bảng.

Có được sự phục vụ của Rabiot và Cavani, hàng công và thủ của Arsenal sẽ được gia tăng đáng kể. Qua đó có được sự tự tin để cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Pháo thủ Ligue 1 Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm