Quảng cáo

Barca thất bại thảm hại trong vụ Thomas Vermaelen

Thứ tư, 26/11/2014 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiêu mộ Thomas Vermaelen từ Arsenal là thương vụ tồi tệ nhất của Barcelona trong mùa hè vừa qua, bác sỹ Sakari Orava mới đây thông báo chấn thương của trung vệ này nặng hơn dự kiến và anh cần nghỉ ngơi đến hết mùa giải 2014/15.

Video bàn thắng: Barca B 6-0 U19 Indonesia

Thomas Vermaelen gia nhập Barcelona trong mùa hè vừa qua từ Arsenal với mức phí 15 triệu bảng, tại đây trung vệ của tuyển Bỉ được cung cấp bản hợp đồng kéo dài 5 năm với hy vọng thay thế Carles Puyol. Tuy nhiên, kể từ khi đến Nou Camp đến nay Vermaelen vẫn chưa chính thức được ra mắt người hâm mộ Barcelona. Trong thời gian qua, tuyển thủ 29 tuổi này liên tục phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Thomas Vermaelen, Arsenal, chấn thương của Vermaelen nặng hơn dự kiến, Vermaelen nghỉ đến hết mùa giải 2014/15, Barcelona, Barca mất Vermaelen đến hết mùa, Nou Camp,La Liga,Luis Enrique,Catalan,Champions League,The Blues,Joan Laporta

Thomas Vermaelen (bên phải) cần phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương

Theo thông báo mới đây nhất từ ông Sakari Orava – chuyên gia điều trị chấn thương gân khoeo, vấn đề Thomas Vermaelen gặp phải nặng hơn dự kiến và mùa giải 2014/15 với anh coi như đã chấm dứt từ đây.

Cụ thể, ông Sakari Orava khẳng định rằng Thomas Vermaelen cần tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Nếu không chịu lên bàn mổ, cựu đội trưởng của Arsenal vẫn có thể ra sân nhưng đó là một canh bạc lớn với cả sự nghiệp của Vermaelen cũng như Barcelona.

Được biết, bác sỹ Ramon Cugat mới là người trực tiếp theo dõi và điều trị chấn thương cho Thomas Vermaelen trong thời gian vừa qua. Mới đây, ông đã có cuộc trao đổi với chuyên gia Sakari Orava và đi đến quyết định phẫu thuật cho tân binh của Barca. Theo dự kiến, cuối tuần này ông Sakari Orava sẽ tiến hành phẫu thuật cho Vermaelen tại Phần Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League The Blues Joan Laporta
Xem thêm