Quảng cáo

Bản ‘hợp đồng mới’ đặc biệt của Real trong tháng 12

Thứ tư, 12/11/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti mới đây lên tiếng khẳng định Real Madrid sẽ không mua sắm trong tháng Giêng, thế nhưng tháng 12 tới họ sẽ có 1 bản 'hợp đồng mới'.

Video bàn thắng: Real 5-1 Rayo Vallecano

Trong phiên chợ hè 2014 vừa qua, Real Madrid đã hoạt động khá tích khi chi những khoản tiền lớn để mua James Rodriguez, Toni Kroos, Keylor Navas và mượn thành công Javier Hernandez (Chicharito) theo dạng cho mượn từ Manchester United. Với đội hình hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã thu về những kết quả tốt khi đứng đầu BXH La Liga với 27 điểm sau 11 vòng đấu và chắc chắn tấm vé vào vòng knock-out Champions League sau 4 lượt trận toàn thắng tại bảng B.

Carlo Ancelotti, Real Madrid, hợp đồng mới của Real Madrid, Jese Rodriguez, Real Madrid không mua sắm, chuyển nhượng Real Madrid, kế hoạch chuyển nhượng của real, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League

Ancelotti tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của Real

Với phong độ ổn định hiện tại của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti mới đây tự tin tuyên bố rằng ông sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong tháng 1/2015. Tuy nhiên, trong tháng tới họ sẽ có một 'bản hợp đồng mới' mang tên Jese Rodriguez.

Chia sẻ trên tờ Al Primer Toque, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Real Madrid sẽ không mua thêm cầu thủ nào trong thời gian tới, Jese Rodriguez sẽ là bản hợp đồng duy nhất trong mùa Đông của chúng tôi. Cậu ấy có thể tái xuất sân cỏ trong tháng 12 sắp tới".

Tới thời điểm hiện tại Real Madrid đã ghi tổng cộng 42 bàn thắng tại La Liga sau 11 vòng đấu và để thủng lưới 11 bàn, nếu tính trên cả đấu trường Champions League thì Kền kền trắng đã ghi tới 53 bàn và để thua 13. Đây là con số vô cùng khủng khiếp khi nửa đầu mùa giải còn chưa kết thúc, với thành tích này HLV Ancelotti nói không với phiên chợ Đông cũng là điều dễ hiểu.

Với sự trở lại của Jese Rodriguez, hàng công của Real Madrid đã mạnh lại còn khủng khiếp hơn. Dù đã ngồi ngoài trong suốt 8 tháng qua, thế nhưng Jese sẽ giúp HLV Carlo Ancelotti có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trên hàng công. Mùa giải trước, tiền đạo 21 tuổi này đã đóng góp 8 bàn thắng cho Los Blancos sau 31 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm