Quảng cáo

Tiết lộ rất ít người biết đến vụ Ronaldo sang Real Madrid

Thứ ba, 11/11/2014 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Florentino Perez đã có ý định phá đám thương vụ Ronaldo rời Manchester United sang đầu quân cho Real Madrid vì lý do 'quá đắt'.

Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Ronaldo sang Real, Ronaldo roi Mu, Quy do, Ken Ken, Florentino Perez, Los Blancos

Ronaldo sang Real năm 2009

Cristiano Ronaldo đã có ý định chuyển đến đầu quân cho Real Madrid từ mùa giải năm 2008 nhưng không thành công. Một năm sau đó, cầu thủ người Bồ đã thương lượng thành công và chuyến đến Real Madrid với một mức giá khó tin là 96 triệu euro. Tuy nhiên ít ai biết được sự thật đằng sau câu chuyện này lại có một điều thú vị đến vậy.

Đó là vấn đề của chủ tịch Florentino Perez, người đã và đang có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Anh được coi là tài sản vô giá mà Perez đang nỗ lực bảo vệ trong suốt những năm qua.

VIDEO: Ronaldo khoe giày vàng trên sân Bernabeu

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn gần đây, cựu chủ tịch Real Calderon đã tiết lộ Perez chính là người có ý định phá đám thương vụ này. Lý do mà Perez phản đối đó là giá của Ronaldo quá đắt so với tài năng của anh khi đó.

"Khi Perez trở thành chủ tịch ông ấy đã muốn phá đám cuộc đàm phán mua Ronaldo. Ông ta cho rằng thương vụ đó quá đắt.

Tuy là một cầu thủ giỏi nhưng Perez cho rằng Ronaldo chưa xứng đáng với mức giá trên trời ấy".


 

Cũng thêm một tiết lộ thú vị trong thương vụ này, Real Madrid đã phải tốn mất 2 năm để thuyết phục Quỷ đỏ bán người chứ không phải 1 năm như NHM tưởng. "Đó là giai đoạn rất khó khăn. Chúng tôi muốn có Ronaldo và nói chuyện với David Gill nhưng ông ấy liên tục nói không. Và sự thật là chúng tôi đã mất tới hai năm để đàm phán".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid Manchester United Ronaldo sang Real Ronaldo roi Mu Quy do Ken Ken Florentino Perez Los Blancos
Xem thêm