Quảng cáo

B.Bình Dương tiếp tục thua tại cúp C1 châu Á

Thứ ba, 17/03/2015 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương vừa phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp tại AFC Champions League trước đối thủ Jeonbuk.

Video clip bàn thắng: Jeonbuk FC 3-0 Bình Dương (AFC Champions League 2015)

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Jeonbuk đã nhập cuộc rất tốt. Liên tục những cơ hội đã được họ tạo ra, sau nhiều tình huống không tận dụng thành công đến phút thứ 16 họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của tiền vệ Eninho. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Eninho khống chế bóng kỹ thuật loại bỏ các cầu thủ B.Bình Dương trước khi tung cú sút hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele.

V-League, B.Bình Dương, AFC Champions League,video bàn thắng b.bình dương, Jeonbuk, Jeonbuk 3-0 B.Bình Dương

B.Bình Dương tiếp tục thua tại cúp C1 châu Á

Dù rất quyết tâm giành điểm số, thế nhưng các cầu thủ B.Bình Dương chưa thể cải thiện phong độ sau khi bị dẫn bàn. Thi đấu không tốt, trước khi hiệp một nhà ĐKVĐ V-League phải nhận bàn thua thứ 2 và người lập công cho Jeonbuk là Lee Dong-Gook.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, B.Bình Dương vẫn không thể lấy lại thế trận dù đã có sự điều chỉnh về nhân sự (Tấn Tài và Tăng Tuấn vào sân). Chơi yếu kém hơn, đến phút thứ 87 B.Bình Dương phải nhận bàn thua thứ 3. Lee Dong-Gook đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Jeonbuk.

Như vậy, đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của B. Bình Dương tại AFC Champions League. Trước đó họ đã thất bại trước đối thủ Shandong Luneng Taishan và Kashiwa Reysol

Đội hình thi đấu

Jeonbuk Motors: Jeong-Nam Hong; A.Wilkinson, Gyu-Ro Lee, Jae-Myong Lee, Leonardo, Eninho (Sang-Hyup Lee 53’), Hoon Jung (Chi-Won Choi 53’), Jae-Sung Lee, Edu (Dong-Chan Kim 77’), Dong-Gook Lee.

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Michal Nguyễn, Vrankovic, Mai Tiến Thành (Tấn Tài 65’), Trọng Hoàng (Tăng Tuấn 89’), Oloya, Anh Đức (Quang Vinh 56’), Dieng, Oseni.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League B.Bình Dương AFC Champions League video bàn thắng b.bình dương Jeonbuk Jeonbuk 3-0 B.Bình Dương
Xem thêm