Quảng cáo

BLĐ Barca báo tin vui cho tân binh Arda Turan

Thứ tư, 15/07/2015 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chưa tới ngày bầu cử chức Chủ tịch mới của Barcelona, thế nhưng tân binh Arda Turan có thể yên tâm khi được đảm bảo tương lai tại Nou Camp.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Arda Turan cùng CLB Barca

Như đã biết, Barcelona đã chiêu mộ tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid với mức phí 41 triệu euro. Trong đó, Barca sẽ trả trước 34 triệu euro và số còn lại được trả dần tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ này.

Dù mới chuyển sang Barca, nhưng Arda Turan không thể yên tâm về tương bởi trong điều khoản hợp đồng anh có thể bị đội chủ sân Nou Camp trả lại Atletico Madrid đến trước ngày 20/7. Tất nhiên Barca sẽ bị mất 10% tiền chuyển nhượng là 3,4 triệu euro.

Barcelona, Arda Turan, Turan được đảm bảo tương, chuyen nhuogn barca, chuyen nhuong tura, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Arda Turan được đảm bảo tương lai tại Nou Camp

Lý do là bởi vào ngày 18/7 tới đây Barcelona sẽ tiến hành bầu chủ tịch mới, vì vậy Turan có được giữ chân hay không còn tùy thuộc vào việc ai là người đắc cử.

Nhưng giờ đây Arda Turan có thể yên tâm tập luyện bởi anh chắc chắn sẽ không bị đem trả lại Atletico Madrid. Trong một cuộc tranh luận bầu cử trực tiếp trên kênh TV3 mới đây, các ứng cử viên cạnh tranh chức chủ tịch Barca là Josep Bartomeu, Joan Laporta, Toni Freixa và Agusti Benedito đều thống nhất sẽ giữ Turan ở lại Nou Camp nếu như trúng cử.

Cũng trong buổi thảo luận trên, các ứng cử viên đã bàn tới chuyện chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Ngoài Joan Laporta, 3 vị còn lại đều không đồng tình với thương vụ này.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm