Quảng cáo

Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona

Thứ hai, 11/07/2016 18:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.

 

Tiền đạo Lionel Messi có thể nói đang trải qua một quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Không chỉ vừa phải nhận thất bại trong trận chung kết Copa America 2016, QBV FIFA 2015 còn phải chịu sự trừng phạt từ tòa án Barcelona vì hành phi gian lẫn thuế trong giai đoạn 2007- 2009. Cũng vì những điều này mà đã có không ít những tin đồn về việc Messi sẽ chia tay Barca trong thời gian tới, nhất là khi cha anh đã có cuộc gặp bất ngờ với chủ tịch Chelsea trên du thuyền cách đây chưa lâu.

Messi chia tay Barcelona,messi rời barca, tin chuyen nhuong barca, lionel messi, messi gia tu dtqg, lionel messi toi ngoai hang anh, la liga, nou camp, catalan, luis enrique, real madrid

Messi liệu có chia tay Barca vào năm 2018?

Chưa dừng lại ở đó, bản tin sáng 11/7 của đài Cadena COPE mới đây đã cho biết, Messi xác định sẽ kết thúc quãng thời gian cống hiến cho Barca vào mùa hè năm 2018, sau khi anh chính thức mãn hạn hợp đồng với ông lớn xứ Catalan.

Lý do được đưa ra là việc Messi cảm thấy bị tổn thương và không còn thoải mái khi thường xuyên bị giới truyền thông Tây Ban Nha soi mói đời tư cũng như câu chuyện trốn thuế mà hai cha con anh chính là những nhân vật chính. Đài Cadena COPE cũng nhấn mạnh, Messi đang cảm thấy rất cô đơn và anh đang suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình.

Mặc dù hiện tại cả phía Barca lẫn Messi đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về điều này, song rõ ràng việc phải trải qua quá nhiều chuyện buồn liên tiếp trong thời gian gần đây đã khiến M10 đang gặp những rắc rối về tâm lý. Và anh hoàn toàn có thể cân nhắc chuyện chuyển sang nước Anh thi đấu sau sự mời gọi của ngài Chủ tịch Chelsea Abramovich. Theo kế hoạch hè 2016, Messi sẽ trở lại hội quân cùng các đồng đội tại Barca vào ngày 25/7 tới đây, trước khi chính thức bắt đầu chuyến du đấu mùa hè cùng CLB này.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi chia tay Barcelona messi rời barca tin chuyen nhuong barca lionel messi messi gia tu dtqg lionel messi toi ngoai hang anh la liga nou camp catalan luis enrique real madrid
Xem thêm