Quảng cáo

Neymar chính thức ký hợp đồng mới

Thứ sáu, 01/07/2016 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar đã quyết định ở lại Barca theo một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài tới năm 2021.

VIDEO: Siêu phẩm của neymar được tái hiện trên sân phủi VN

Vượt qua những cám dỗ tiền bạc với mức lương lên tới 40 triệu euro mỗi mùa tại PSG hay 50 triệu tại Real Madrid, tiền đạo Neymar đã quyết định sẽ đặt bút kí hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona. Trong hợp đồng mới này, ngôi sao người Brazil sẽ được nhận mức đãi ngộ lên tới 15 triệu euro/mùa, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Nou Camp.

Neymar ký hợp đồng mới với Barca,neymar, barca, la liga, man utd, psg, real madrid,messi,barcelona,champions league

Neymar đã quyết định ở lại Barca

Bên cạnh đó, mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar ở mùa đầu tiên sẽ là 200 triệu euro, mùa tiếp theo đó là 220 triệu euro và ba mùa cuối là 250 triệu euro. Điều này được cho là sẽ hạn chế tham vọng sở hữu Neymar đến từ các đội bóng giàu có trên thế giới. Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi quyết định gắn bó với Barca, Neymar đã tỏ ra khá vui sướng: "Thật hạnh phúc khi có thể viết tiếp giấc mơ của mình. Barca trường tồn. Xứ Catalan trường tồn".

Ngày hôm qua (30/6), chính chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng xác nhận bản hợp đồng giữa CLB với chân sút 24 tuổi sẽ sớm được ký kết trong vài ngày tới sau khi luật sư của hai bên chính thức hoàn thiện các bước cuối của bản hợp đồng.

Để có được điều này, hai bên đã mất một thời gian dài đàm phán ký kết trong sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd và PSG. Kể từ khi gia nhập sân Nou Camp mùa hè 2013, Neymar đã ghi được 85 bàn thắng sau 141 trận đấu. Trong thời gian này, anh cũng đã cùng Barca gặt hái 8 danh hiệu, bao gồm 2 chức vô địch La Liga và một danh hiệu UEFA Champions League năm 2015. Mùa hè năm nay, Neymar đã được 'đặc cách' miễn tham dự kỳ Copa America 2016 để dồn sức cho kỳ Olympic Rio 2016 diễn ra tại quê nhà, nơi anh và đồng đội đang quyết tâm giành tấm Huy chương vàng môn bóng đá nam về cho đất nước. 

 

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar ký hợp đồng mới với Barca neymar barca la liga man utd psg real madrid messi barcelona champions league
Xem thêm