Quảng cáo

Bóng đá TBN 4/4: Xong tương lai Messi, MU muốn có Oblak

Thứ ba, 04/04/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong tương lai Messi; MU nhắm thủ thành Atletico; Suarez là tiền đạo xuất sắc nhất thời gian qua... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Trắng trợn cướp bàn thắng của đồng đội và hồn nhiên ăn mừng

Real vào cuộc tranh giành Coutinho

Real Madrid nhảy vào cuộc đua tranh giành Philippe Coutinho với Barcelona. HLV Zinedine Zidane ngắm Coutinho là người thay thế James Rodriguez sẽ ra đi vào mùa Hè 2017.

Barca ấn định thời gian ký hợp đồng mới với Messi

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca và người đại diện cho Lionel Messi là ông Jorge đã thống nhất được điều khoản của bản hợp đồng mới. Các bên sẽ tiến hành ký giao kèo vào tháng 5 tới. Theo Cadena SER, hợp đồng mới của Messi có thời hạn đến năm 2022. Mức lương của anh chưa được các bên tiết lộ. Nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Hiện anh xếp sau Carlos Tevez (Shanghai Shenhua, giải vô địch quốc gia Trung Quốc) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid, La Liga).

Messi ký hợp đồng với Barca vào tháng 5 tới

Thủ môn Oblak vào tầm ngắm của M.U

M.U đang nhắm Jan Oblak làm phương án thay thế nếu mất David de Gea vào tay Real Madrid. Oblak, người gia nhập Atletico từ Benfica với giá 12,6 triệu bảng năm 2014, có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 85 triệu bảng.

Suarez là tiền đạo xuất sắc nhất thời gian qua

Có một thực tế phải thừa nhận rằng, kể từ trận ra mắt cho Barcelona vào ngày 25//10/2014, với 76 pha lập công, không một cầu thủ nào tại La Liga ghi được nhiều bàn thắng hơn Suarez, trừ các quả penalty.

Ronaldo tiết lộ về chiếc áo số 7 tại MU

Năm 2003, Cris Ronaldo đã có bước ngoặt lịch sử trong sự nghiệp bóng đá của mình khi chuyển sang Man Utd từ Sporting CP. Thời điểm đó CR7 chưa được nhiều người hâm mộ biết đến, anh chỉ là một chàng trai mỏng cơm và được cựu HLV Sir Alex Ferguson đặc biệt ấn tượng.

Tại Man Utd, Cris Ronaldo được trao vinh dự lớn với chiếc áo số 7 huyền thoại. Trong một chia sẻ mới đây, chân sút người Bồ Đào Nha đã nói về cơ duyên với chiếc áo đấu này tại Old Trafford. Anh cho biết: "Có thể tôi đã mặc áo đấu số 28, nhưng Sir Alex Ferguson nói rằng ông muốn trao áo số 7 cho tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên, bởi tôi biết tất cả những cầu thủ khoác áo số 7 của Man Utd đều rất vĩ đại.

Đó là sự khởi đầu sự thành công cho sự nghiệp của tôi, tôi không chỉ cải thiện kỹ năng mà cả thể chất cũng được nâng tầm. Trong 5 năm thi đấu tại Man Utd, tôi đã học được nghệ thuật bóng đá, chúng tôi đã giành chiến thắng nhiều danh hiệu, đó là một giấc mơ với tôi."

Trận thắng hủy diệt của Barca B bị nghi dàn xếp tỷ số

Cuối tuần vừa qua, đội trẻ của Barcelona đã tạo ra một cú sốc tại giải hạng Ba Tây Ban Nha khi ‘hủy diệt’ đối thủ Eldense với tỷ số 12-0. Quá sốc với kết quả này, Ban lãnh đạo đội bóng cũng đề nghị cảnh sát điều tra nghi ngờ có dấu hiệu tiêu cực trong đội bóng, và chấm dứt hợp đồng với các nhà đầu tư đến từ Italy. Khi mà cảnh sát mới bắt tay vào cuộc, khá bất ngờ là tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây trên RAC-1, tiền đạo trẻ Cheikh Saad của Eldense đã tiết lộ chuyện có tiêu cực ở trận này: “Tôi biết những ai tham gia dàn xếp tỷ số nhưng không thể nói lúc này. Có 4 cầu thủ liên quan đến vụ việc trên”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng đá Tây Ban tin bóng đá Bóng đá Tây Ban Cúp Nha Vua La Liga
Xem thêm