Quảng cáo

Bóng đá TBN 7/5: Choáng với danh sách chuyển nhượng của Real

Chủ nhật, 07/05/2017 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Choáng với danh sách chuyển nhượng của Real; Barca gây sốc với mục tiêu thay HLV Enrique; Real không xem Barca trên tivi... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Choáng với danh sách chuyển nhượng của Real

Trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Guillem Balague tiết lộ 5 mục tiêu rút gọn trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid mùa tới. Theo đó, Kylian Mbappe, David de Gea, Antoine Griezmann, Robert Lewandowski và Paulo Dybala đang nằm trong tầm ngắm của HLV Zinedine Zidane. Cũng theo ông Balague, Real Madrid muốn chiêu mộ 2 trong 5 cái tên kể trên và hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Barca gây sốc với mục tiêu thay HLV Enrique

Giới truyền thông Anh và TBN rầm rộ đưa tin Barca đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV người Italia, Antonio Conte khi muốn ông dẫn dắt dàn sao của Barca sau khi mùa giải này kết thúc. Trên thực tế, quyết định của Barca không quá bất ngờ khi đẳng cấp của vị chiến lược gia 47 tuổi là không phải bàn cãi khi từng dẫn dắt Juventus, ĐT Italia hay Chelsea hiện tại.

Man Utd tiến gần James Rodriguez

Cụ thể, Man Utd gần như thuyết phục được James rời Bernabeu, còn “Quỷ đỏ” sẽ trả cho Real 50 triệu bảng, mức phí khá hời với một cầu thủ chủ yếu đá dự bị.

Real không xem Barca trên tivi

Tiền vệ Casemiro cho biết toàn đội Real Madrid không ai xem Barcelona thi đấu ra sao trong cuộc đua vô địch La Liga. Thay vào đó, mỗi thành viên chỉ tập trung giúp Real giành chiến thắng.

Valencia sẽ thay HLV

Mặc dù đã giúp Valencia vượt qua cuộc chiến trụ hạng ở La Liga trong thời gian tạm quyền nhưng HLV Voro cho biết sẽ không tiếp tục công việc này ở mùa giải tới.

Pepe rời Real Madrid

Theo tờ El Confidencial, Pepe đã đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Hebei China Fortune với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 45 triệu euro.

Morata mập mờ rời Real

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata cho biết anh mong muốn được thi đấu nhiều hơn khi trở lại Real Madrid thay vì phải ngồi dự bị, qua đó ám chỉ khả năng rời Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 7/5 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm