Quảng cáo

Cambridge vs Man Utd: Tinh thần của ‘tí hon’, 2h55 ngày 24/1

Thứ sáu, 23/01/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù phải đối đầu với đội bóng lớn là Man Utd tại vòng 4 FA Cup, nhưng các cầu thủ đang chơi tại giải hạng ba Anh là Cambridge United sẽ không chịu buông xuôi và sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất.

>> CLICK ĐỂ XEM TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN TRẬN CAMBRIDE VS MAN UTD

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

Cambridge United và Man Utd chưa từng đối đầu nhau, thế nhưng kết cục trận đấu gần như đã được xác định bởi hai đội quá chênh lệch cả về tên tuổi và đẳng cấp. Với Cambridge, họ chỉ là một đội bóng đang chơi tại giải League Two trong khi Quỷ đỏ là một trong những thế lực hàng đầu tại xứ sở Sương mù.

Trước khi trận đấu này diễn ra, mọi người sẽ không đề cập tới vấn đề Man Utd thắng hay thua mà điều đáng quan tâm ở đây là họ thi đấu như thế nào trước Cambridge. Kể từ đầu mùa giải cho tới nay, HLV Van Gaal luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng và trận đấu rạng sáng mai nhiều khả năng ông sẽ đặt niềm tin vào những Wilson, McNair, hay Januzaj...

Trực tiếp Cambridge vs Man Utd, vòng 4 FA Cup, link xem Cambridge vs Man Utd, xem trực tuyến Cambridge vs Man Utd, lịch thi đấu man utd, link sopcast Cambridge vs Man Utd

HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Thời gian gần đây HLV Van Gaal đã bị chỉ trích rất nhiều khi thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2, vậy nên chuyến làm khách trên sân nhà của Cambridge rạng sáng mai (24/1) sẽ là cơ hội để ông thử nghiệm những chiến thuật mới. Nếu có được một chiến thắng vang dội, nhà cầm quân người Hà Lan phần nào sẽ củng cố được niềm tin từ người hâm mộ.

Về phía đội chủ nhà Cambridge United, so với Man Utd thì họ là một đội bóng tí hon và cuộc hành trình tại FA Cup coi như đã kết thúc. Cách đây 4 năm, Cambridge từng đứng trước nguy cơ bị giải tán và khán giả của họ hiện tại trung bình trong mỗi trận chỉ là khoảng 5.000 người. Nói thẳng ra, Cambridge chẳng phải là đối thủ của Man Utd.

Tuy nhiên, đối với Cambridge United thì khi đối đầu với Man Utd là cả một vinh dự lớn. Bởi vậy, họ sẽ không buông xuôi để cho Quỷ đỏ muốn làm gì thì làm và chiến đấu với tinh thần cao nhất.

Trận đấu giữa Cambridge United vs Man Utd sẽ được Thethao247.vn trực tiếp vào lúc 2h55 ngày 24/1, mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

Cambridge United: thắng 5/10 trận gần nhất; thắng 6/10 trận sân nhà gần nhất

Man Utd: thắng 6/10 trận gần nhất; thắng 4/10 trận sân khách gần nhất;

Đội hình dự kiến

Cambridge United: Chris Dunn, Tait, Greg Taylor, Coulson, Miller, Donaldson, Chadwick, Champion, Cunnington, Elliott, Appiah

Man United: Valdes, Jones, Rojo, McNair, Fellaini, Blind, Januzaj, Di Maria, Rooney, Wilson, Falcao

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng FA Cup
Xem thêm