Quảng cáo

Cha đẻ Lionel Messi nhận hết tội danh trốn thuế

Thứ sáu, 17/10/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây trên truyền thông, cha đẻ của Lionel Messi là ông Jorge đã thừa nhận mọi tội danh trốn thuế về mình để bảo vệ con trai.

VIDEO: 1 mình Messi chấp 3 'siêu sao nhí' trên sân phủi

Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng thế giới và cha đẻ Jorge Messi vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn bởi nghi án trốn thuế, theo cáo buộc thì họ đã gian lận số tiền 3,4 triệu bảng trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2009. Sau khi kháng án bất thành dù đã nộp phạt số tiền tương ứng nêu trên, Messi và cha của mình lại phải chuẩn bị hầu tòa lần tiếp theo để làm rõ vụ việc. Nếu bị kết án, ông Jorge Messi (hoặc thậm chí cả Messi) sẽ phải ngồi tù trong quãng thời gian ít nhất là ba năm.

Lionel Messi, Jorge Messi, Messi trốn thuế, nghi án Messi trốn thuế, Barcelona, cha Messi nhận mọi tội trốn thuế, Ngôi sao, hậu trường, Nou Camp, Catalan, Barcelona loại khỏi La Liga

Cha Messi nhận mọi tội danh trốn thuế về mình

Trước những rắc rối nếu trên, mới đây ông Jorge Messi đã lên tiếng bảo vệ con trai mình. Phát biểu trước giới truyền thông, ông Jorge thừa nhận mọi tội danh về mình và tuyên bố Lionel Messi không liên quan gì tới vụ việc trốn thuế này.

"Mọi người nên cân nhắc trước những suy đoán của mình", ông Jorge cho biết. "Tôi khẳng định một lần nữa rằng Messi không liên quan gì tới vụ việc này, vậy nên tôi nghĩ rằng không cần phải nói thêm gì nữa. Tôi và các luật sư đang tìm cách giải quyết vấn đề này, Lionel Messi hoàn toàn nằm ngoài cuộc".

Năm ngoái, siêu sao của Barcelona đã thanh toán 8 triệu bảng với cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha để ngăn chặn vấn đề có thể đi xa hơn có liên quan tới tiền thuế trong năm 2010 và 2011. Ngoài ra, siêu sao của Barcelona cũng đã đóng 10,2 triệu bảng tiền thuế thu nhập bản quyền hình ảnh và 9,4 triệu bảng thuế thu nhập từ tiền lương.

Dù ông Jorge đã thừa nhận mọi tội danh, thế nhưng anh vẫn khó tránh khỏi phải hầu tòa trong thời gian tới bởi một vị thẩm phán cho rằng Messi đã cố tình làm ngơ khi để người quản lý (cha đẻ của anh) chuyển lợi nhuận ra nước ngoài thông qua các công ty ở Anh, Thụy Sỹ và Uruguay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngôi sao hậu trường Nou Camp Jorge Messi
Xem thêm