Quảng cáo

Chelsea cập nhật tình hình chấn thương của Courtois

Thứ hai, 06/10/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Chelsea vừa thông báo tình hình chấn thương của Thibaut Courtois, vấn đề thủ thành này gặp phải đã có những dấu hiệu tốt.

 

VIDEO: Pha va chạm khiến Courtois nhập viện

Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal đêm qua đã diễn ra hết quyết liệt và phần thắng nghiêng về The Blues với tỉ số 2-0, trong một pha tranh chấp bóng thủ thành Thibaut Courtois đã va chạm với Alexis Sanchez và phải nhập viện khẩn cấp. HLV Jose Mourinho và BLĐ The Blues đã rất lo lắng chấn thương đầu mà thủ thành người Bỉ gặp phải, thế nhưng mới đây đội ngũ y tế đã thông báo tin không thể vui hơn.

Chelsea, Thibaut Courtois, cập nhật chấn thương của Courtois, Courtois chấn thương đầu, Courtois nập viện khẩn cấp, video clip Courtois, video clip bàn thắng Chelsea, Arsenal, Chelsea 2-0 Arsenal

Pha va chậm khiến Courtois bất tỉnh trên sân

Theo đó, vấn đề Thibaut Courtois gặp phải không đáng nghiêm trọng và anh có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này. "Chelsea xác nhận rằng Courtois đã đến bệnh viện sau trận đấu với Arsenal tại Premier League, cậu ấy đã dính chấn thương đầu. Những bài kiểm tra cho thấy, Courtois bị một vết rách ở tai và đã xuất viện. Theo dự kiến, Courtois có thể trở về làm nghĩa vụ quốc trên trên tuyển Bỉ vào cuối tuần này", thông báo trên trang chủ của Chelsea.

Trên twitter cá nhân, Thibaut Courtois cũng thông báo tình hình chấn thương của mình và đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ: "Cảm ơn tất cả những lời hỏi thăm từ các bạn! Tôi cảm thấy tốt hơn, hiện tôi đang nghỉ ngơi để sớm trở lại sân cỏ".

Thibaut Courtois đã trở lại Chelsea trong mùa hè vừa qua sau 1 thời gian dài cho mượn tại Atletico Madrid, tại Stamford Bridge anh trở thành sự lựa chọn số 1 của Jose Mourinho trước khung gỗ. Để đảm bảo tương lai cho Courtois, The Blues đã cung cấp bản hợp đồng mới cho thủ thành này với giao kèo kéo dài thêm 5 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Pháo thủ
Xem thêm