Quảng cáo

Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ sáu, 08/01/2016 21:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Chelsea đã chính thức để tài năng trẻ Wallace chuyển sang khoác áo CLB Gremio theo dạng cho mượn.

VIDEO: Khi Diego Costa bị kỷ lục gia Vardy 'dằn mặt'

Wallace năm nay 21 tuổi, anh gia nhập Chelsea vào năm 2013 từ CLB Fluminense. Tại Stamford Bridge, Wallace không cạnh tranh được vị trí nên thường xuyên được đem đi gửi tại Inter Milan, Vitesse Arnhem... để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Wallace được gửi sang Serie A khoác áo CLB Carpi, tại đây anh thi đấu không thành công nên mới đây BLĐ Chelsea quyết định để anh sang khoác áo CLB Gremio theo dạng cho mượn tới mùa Hè 2017.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea, Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên, Wallace, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Wallace tiếp tục chia tay Chelsea

Song song với kế hoạch tìm điểm đến thích hợp cho các tài năng trẻ, BLĐ Chelsea cũng đã đưa về Stamford Bridge một số tài năng triển vọng. Mới đây nhất, The Blues đã đón tiền đạo Patrick Bamford trở lại từ Palace. Trước đó, Patrick Bamford đã thi đấu khá thành công trong màu áo MK Dons, Derby County và Middlesbrough.

Palace Bamford trở lại với hy vọng sẽ đem lại làn gió mới cho Chelsea, mùa bóng năm nay hàng tấn công của The Blues thi đấu rất bết bát. Diego Costa không còn là chính mình, trong khi Remy hay Pedro chưa phải là những lựa chọn hàng đầu tại Stamford Bridge.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm