Quảng cáo

Chelsea chốt tương lai Sarri trong hôm nay

Thứ sáu, 31/05/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày hôm nay (31/5), BLĐ Chelsea sẽ có buổi họp để chốt tương lai của HLV Maurizio Sarri.

Juventus đang muốn có HLV Sarri, vị chiến lược gia vừa giúp Chelsea nâng cao cúp vô địch Europa League, sau khi ông cùng các học trò đánh bại Arsenal 4-1 trên SVĐ Olympic, Baku.

Được biết, gã khổng lồ Serie A đã chuẩn bị cho HLV Sarri bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lương khoảng 6,2 triệu bảng/năm.

chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng, Sarri, Chelsea, tin tức Chelsea

Trước những tin đồn Juventus muốn có Sarri và thỏa thuận sắp thành công, theo tờ Daily Express, trong ngày hôm nay (31/5), đại diện Fali Ramadani của Sarri sẽ có buổi họp với BLĐ Chelsea để bàn về tương lai thân chủ mình. Như vậy, nhiều khả năng trong ngày hôm nay tương lai của HLV Sarri sẽ được rõ ràng.

Trước đó, sau trận chung kết Europa League, HLV Sarri đã nói rằng ông muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Hậu vệ David Luiz, anh cũng lên tiếng yêu cầu BLĐ The Blues làm mọi thứ để giữ chân Sarri ở lại Stamford Bridge.

Chưa rõ mọi chuyện sẽ đi đến đâu,  nhưng cho tới hiện tại HLV Sarri dường như chưa lấy được lòng của NHM Chelsea. Đã có một giai đoạn ở mùa giải vừa kết thúc, NHM từng kêu gọi lãnh đạo đội bóng sa thải Sarri.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng Sarri tin tức Chelsea
Xem thêm